Bản Sao (2009)

TVB từng làm phim xuyên không, nhưng do thời gian quá lâu, nên thế hệ khán giả trẻ của đài gần như mặc định TVB chỉ làm phim hoặc lịch sử, cổ trang, hoặc hiện đại. Cho đến khi TVB làm phim Bản Sao thì khán giả có thêm một định nghĩa: “Nhắc đến phim xuyên không Hồng Kông, phải nhắc đến Bản Sao”.


Sở Từ là người bất chấp tất cả, kể cả đạo lý và tình thân để có được thành công trong sự nghiệp. Trớ trêu bị lạc vào thập niên 60, trình độ của Sở Từ không giúp anh tìm được một công việc lương cao. Phải sống thiếu thốn vật chất, tiền bạc, nhịn chủ nhà, nhịn cảnh sát… Sở Từ dần học được bài học về giá trị thật sự của con người và tình cảm chân thành giữa hàng xóm, láng giềng dành cho nhau. Không như những bộ phim cùng đề tài khác, khoảng cách thời gian là mấy trăm năm, Sở Từ chỉ lạc về thời gian ba của anh còn trẻ, tức là mấy chục năm về trước.


Không có những khác biệt quá lớn cũng như chẳng phải trải quá biến cố lịch sử kinh hoàng, cuộc phiêu lưu của Sở Từ khiến khán giả không rời mắt được khỏi màn hình lại là một hành trình thú vị và mang nhiều tiếng cười sảng khoái. Sự hợp tác của Ngô Trác Hy, Trần Cẩm Hồng, Dương Tư Kỳ, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Thục Nghi, Khương Đại Vệ, Nguyễn Triệu Tường… trong những vai diễn cực kỳ thú vị đã mang lại thành công vang dội cho Bản Sao.


  • Link phim: https://bilutvb.com/phim/ban-sao-1357/xem-phim.html
Bản Sao (2009)
Bản Sao (2009)
Bản Sao (2009)
Bản Sao (2009)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy