Bánh Bèo Huế Thùy Linh

top 8
Quỳnh Chi

Bánh bèo quán này không như những quán khác đều mang những đặc trưng của vùng xứ Huế hay xứ Quảng, bánh bèo quán Bánh Bèo Huế Thùy Linh lại mang đặc trưng của vùng đất Phú Yên, chiếc bánh bèo to chứ không đựng trong những chén nhỏ. Để làm ra được những chiếc bánh đó người dân phải dùng đến khuôn là những chiến chum bằng gốm, xếp đầy trong xửng, khi hấp phải canh cho nồi nước thật sôi thì bánh mới chín đều và tạo thành những chiếc lỗ tròn nhìn bánh rất bắt mắt.


Quán Bánh Bèo Huế Thùy Linh được mở rất lâu rồi, không gian trong quán nho nhỏ nhưng vô cùng đắt khách, mỗi một xuất bánh bèo đầy ắp tôm thịt, mỡ hành, nhìn rất hấp dẫn, đặc trưng của quán có lẽ là ở nước chấm được pha chế bằng ớt xanh nhỏ cực cay, nếu bạn không ăn được cay có thể bảo chủ quán giảm bớt ớt.


Bánh bèo quán ngon nhất là ăn cùng nước chấm mặn ngọt, rưới đều lên bánh và ăn, khi ăn bánh rất mềm và dẻo của bột gạo, cùng hương thơm của hẹ và mẩu bánh mỳ nhỏ phi giòn. Quán lúc nào cũng đông khách, nếu bạn đến ăn cần đến sớm hơn một chút, thường đến tầm 7 giờ tối quán đã hết hàng. Bánh Bèo Huế Thùy Linh được người ta ca ngợi và truyền tai nhau nên nổi tiếng khắp Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0945 785 632

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Quán Bánh Bèo Huế Thùy Linh
Quán Bánh Bèo Huế Thùy Linh
Quán Bánh Bèo Huế Thùy Linh
Quán Bánh Bèo Huế Thùy Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy