Bánh Canh Cua Ngọc Trinh

top 11
Khánh Ly Nguyễn

Bánh Canh Cua Ngọc Trinh bước vào "đường đua ẩm thực Sài Gòn" đến nay đã được 7 năm. Nếu đang tìm một quán bánh canh đảm bảo bộ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" thì hãy đến với quán ăn này, bạn nhé. Bước vào quán ăn này, hình ảnh đầu tiên mà bạn trông thấy chính là một tủ đồ ăn sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Chính sự gọn gàng, sạch sẽ khiến khách hàng yên tâm và kéo đến quán ăn ngày càng đông.


Thưởng thức Bánh Canh Cua Ngọc Trinh một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được lấy từ nước luộc cua nên vị ngọt rất tự nhiên và được quán nêm nếm đậm đà. Cua tươi, ngọt thịt, gắp miếng thịt cua ăn kèm với bánh canh và nước dùng thì thật thỏa mãn vị giác và cơn thèm bánh canh.


Một lời khuyên nho nhỏ, bạn nên gọi thêm một đĩa quẩy giòn để món bánh canh hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đi kèm với tô bánh canh, quán còn chuẩn bị thêm một chén muối tiêu xanh hoặc một chén nước mắm ớt để thực khách chấm tôm, cua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 867 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa:
07:00 - 21:30

Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy