Bánh chả Bảo Minh

top 2
Phương Trinh

Hà Nội ngày nay vẫn còn nhiều cơ sở sản xuất bánh chả nổi tiếng, tuy nhiên luôn phải nhắc đến đó là Bánh chả Bảo Minh, loại bánh được nhiều người yêu thích không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn vô cùng đảm bảo chất lượng.


Bánh chả Bảo Minh đẹp và đồng đều về mẫu mã cũng như chất lượng bởi được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín. Khác với những cơ sở truyền thống khác, Bảo Minh luôn có thể cung cấp số lượng lớn bánh chả trên thị trường với cam đoan chất lượng đảm bảo và đi đầu.


Bánh chả Bảo Minh là sự kết hợp gia truyền độc đáo giữa bí quyết gia truyền và công nghệ sản xuất hiện đại. Chính vì vậy, bánh chả do Bảo Minh sản xuất luôn giữ được nguyên vẹn hương vị của bánh chả Hà Nội truyền thống khiến khách hàng ấn tượng khó quên. Từ những nguyên liệu tươi, hảo hạng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, Bảo Minh đã cho ra những chiếc Bánh Chả giòn tan, ngậy bùi dậy mùi lá chanh.


Những chiếc bánh chả vàng rộm thơm lừng vị lá chanh cùng cái béo ngậy của thịt mỡ lạp xưởng, ngọt của mứt bí, ăn một miếng giòn vỡ trong miệng rồi đến cái dai dai của mỡ đã trở thành một hương vị không chỉ thân thuộc mà còn là món quà ăn vặt thơm ngon đặc sắc của con người Hà Nội.


Là món quà dân dã nhưng đi sâu vào lòng người, Bánh chả Bảo Minh vẫn cứ len lỏi trong tiềm thức, trong nhớ nhung của mỗi thực khách từng thưởng thức qua hương vị của nó... Ngồi nhâm nhi chén trà mạn bên cạnh là món bánh chả Bảo Minh, quả là một thú vui tao nhã. Chính vì thế, hãy đến với Bảo Minh để lựa chọn cho mình những chiếc bánh chả mang đậm hương vị truyền thống Hà Nội xưa bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0936 445 616
Email: banhkeobaominh@gmail.com
Website: https://banhbaominh.com/
Fanpage: www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/
Giờ mở cửa: 7:00 - 19:0

    Bánh chả Bảo Minh
    Bánh chả Bảo Minh
    Bánh chả Bảo Minh
    Bánh chả Bảo Minh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy