Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn

top 1
Mai Ly

Tết cổ truyền là dịp lễ lớn nhất của dân tộc Việt Nam. Trong dịp Tết Nguyên Đán, mỗi người dân, mỗi gia đình Việt đều nô nức chuẩn bị tất cả những món đồ cho để đón Tết được trọn vẹn nhất. Một trong số những món ăn cổ truyền không thể thiếu trên mâm cỗ gia đình những ngày này chính là bánh chưng. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ mua bánh chưng uy tín, chuẩn hương vị truyền thống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không hề dễ dàng. Sau một thời gian tìm hiểu, Toplist giới thiệu đến các bạn địa chỉ làm bánh chưng Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn, nơi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và đặt bánh chưng cho dịp Tết Nguyên Đán này.


Bánh Chưng Đất Tổ là sản phẩm gia truyền nhiều đời được làm bởi các nghệ nhân Đất Tổ, nhiều năm đạt giải nhất các cuộc thi gói nấu bánh chưng miền bắc tại lễ hội Đền Hùng. Bánh dền thơm nhân vuông vức cao thành màu lá tươi xanh là những phẩm chất nổi trội của bánh chưng Đất Tổ, chính vì vậy hàng năm tỉnh Phú Thọ vẫn lựa chọn bánh chưng Đất Tổ làm lễ vật chính thức dâng lễ giỗ tổ Vua Hùng.


Ngoài bánh chưng gạo đỗ thịt truyền thống Bánh Chưng Đất Tổ còn nghiên cứu ra sản phẩm bánh chưng chay thực dưỡng rất tốt cho sức khỏe và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 100%. Quá trình làm bánh chưng tại đây rất tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của các đầu bếp với cái tâm mang đến thực phẩm ngon - sạch - đẹp nhất cho khách hàng. Khác với những chiếc bánh chưng được sản xuất "công nghiệp", mỗi chiếc bánh chưng được làm từ Bánh Chưng Đất Tổ luôn giàu dinh dưỡng, đảm bảo chuẩn hương vị bánh chưng truyền thống, chất lượng bánh chưng "ngon như nhà làm". Nhân dịp Tết đến Xuân về, Bánh Chưng Đất Tổ đang có ưu đãi 10% với những khách hàng đặt trước 15/1 âm lịch. Sắp đến Tết rồi, bạn đã lên thực đơn cho mâm cơm tất niên chưa? Đừng quên chiếc bánh chưng thơm dẻo của Bánh Chưng Đất Tổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:4S Riverside Garden, Đường 17, KP3, p. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 503 679
Website: https://banhchungdatto.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhchungdatto/

Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn
Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn
Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn
Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy