Bánh chưng rán Trương Định

Nếu muốn thưởng thức món bánh chưng rán thì bạn có thể ghé qua địa chỉ 76 Trương Định, Hai Bà Trưng. Vẫn là hình ảnh của những chiếc bánh được xếp đầy kín trên mâm, bánh ở đây có phần vỏ giòn rụm, phần nhân đậu thơm mềm và thịt, mỡ đầy đặn. Bánh đầy ắp nhân thịt và đậu xanh, ăn béo ngậy, bùi bùi. Ngoài ra, phần ăn kèm còn có thêm tương ớt cay cay và những chiếc xúc xích căng tròn, cũng được rán luôn trên chiếc mâm bạc đựng bánh.


Chỗ ngồi thì cũng rất dân dã, chỉ là những chiếc ghế nhựa nhỏ ngồi vây quanh mâm bánh, bạn có thể hít hà cái nóng hổi của bánh rán và chút ấm áp của hơi lửa để xua đi cái rét của Hà thành mùa đông này. Sau khi thưởng thức xong, nếu muốn mang về, phần bánh chưng của bạn sẽ được đựng trong những chiếc hộp xốp nhỏ tiện lợi.


Còn về giá cả thì Bánh chưng rán Trương Định khá bình dân, chỉ khoảng 10-15 nghìn đồng một suất, vừa rẻ, vừa ngon lại ấm bụng. Vào một buổi chiều đông nào đó, bạn chợt thấy đói và hơi lạnh, hãy ghé qua đây để thưởng thức món bánh chưng rán nóng hổi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 76 Trương Định, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bánh chưng rán Trương Định
Bánh chưng rán Trương Định
Bánh chưng rán Trương Định
Bánh chưng rán Trương Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy