Bánh Ép Na

Bánh Ép Na khá có tiếng và chỗ đứng khá vững trong lòng giới trẻ Huế. Với những ai thích món bánh tráng trứng không thể không biết đến quán bánh ép Na. Quán hoạt động bao nhiêu năm nay lúc nào quán cũng đông khách và đặc biệt cứ tầm quán mở cửa là các bạn chen nhau ngồi ở một khoảng nhà nhỏ ngồi chờ được ăn chiếc bánh tráng nướng thơm thơm củ quán.


Kể cả những coi nàng đang giảm béo thì cũng không ngăn được mình ăn một chiếc bánh tráng trứng nướng nóng giòn tại Bánh Ép Na. Sức hút của bánh tráng nướng đến từ hương thơm của mỡ hành bình dị, là một món ăn nhìn qua có vẻ rất dễ làm nhưng nếu không thật sự bỏ tâm huyết vào thì bánh tráng nướng sẽ không thể nướng vàng được, bánh khá mỏng nên việc khét rất dễ xảy ra.


Bánh Ép Na ngoài món bánh tráng trứng còn có bánh ép dẻo, bò bía, mì ép, bánh tráng trộn, tré,… món nào cũng ngon, ăn mặn mặn, thơm thơm, cay cay đã tạo nên sự cuốn hút của các món ăn vặt dành cho giới trẻ. Trong ẩm thực, sự bình dị, gần gũi lại dễ đi vào tâm trí và nhận thức của khách hàng hơn bao giờ hết. Món bánh tráng trứng bình dị và gần gũi đến thế nhưng lại rất được ưa chuộng dù là mua mang về nhà hay là ngồi túm 5 tụm 3 chia nhau những lát bánh nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 329 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Bánh Ép Na
Bánh Ép Na
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy