Bánh kem Hương vị Việt

top 4
Hòa Dương

Bánh kem Hương vị Việt chọn lựa nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Thành phần bánh phải tươi và có xuất xứ rõ ràng. Những nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật, từ tự nhiên để đem đến cho khách hàng một chiếc bánh kem thật chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng từ những nguyên liệu không thể thiếu khi làm bánh như: bột, đường, sữa, kem,... mà đầu bếp tại tiệm đã làm ra những chiếc bánh vừa đẹp về hình thức lại còn thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, với công thức ít ngọt, bánh nhà em thích hợp khẩu vị của tất cả mọi người mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe.


Khi nếm qua một muỗng bánh của cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt. Bánh không ngọt như những nơi kinh doanh khác, bánh cũng không quá béo để làm bạn phải rời đi ngay lập tức. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng đôi khi vì quá thèm, dù không có sinh nhật nhưng vẫn đặt bánh để ăn.


Khách hàng thưởng thức bánh, đều dành những lời khen về chất lượng của bạnh, vừa miệng, vị bánh ngọt thanh, phần kem beo béo, màu sắc trên bánh được làm từ màu tự nhiên nên không đắng. Vì vậy, dù chỉ thưởng thức qua lần đầu nhưng bạn sẽ mãi vấn vương dư vị của chiếc Bánh kem Hương vị Việt ngon này. Với đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, luôn cho ra lò những chiếc bánh kem hoàn toàn chất lượng, trang trí bắt mắt. Vì thế sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng dành cho Bánh kem Hương vị Việt là động lực cho chúng tôi không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để làm nên những chiếc bánh tuyệt hảo đến như thế.


Khách hàng đến với Bánh kem Hương vị Việt sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình. Khi liên hệ tiệm theo các thông tin bên dưới, bạn sẽ được nhân viên tư vấn phản hồi ngay lập tức. Nếu chưa quyết định được mẫu bánh tặng bạn bè, người thân thì các bạn nhân viên của tiệm sẽ gửi mẫu, giúp bạn chọn được chiếc bánh ý nghĩa một cách nhanh nhất. Shop luôn cố gắng mang tới cho quý khách đang có nhu cầu mua bánh kem tại Đà Nẵng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho tiệm để được hỗ trợ ngay nha. Hỏi nhưng chưa mua cũng không sao đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 56 Đầm Ròng 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 132 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Âu Cơ, X. Hòa Sơn, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0936 901 789 & 0926 119 639
Email: phantrungduc1989@gmail.com
Website: https://banhngot.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/banhngotsinhnhat
  • www.facebook.com/BanhKeminHinhDaNang
Bánh kem Hương vị Việt
Bánh kem Hương vị Việt
Bánh kem Hương vị Việt
Bánh kem Hương vị Việt

Top 10 Thương hiệu bánh kem nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Đồng Tiến Bakery
  2. top 2 Cake Crush
  3. top 3 BonPas Bakery & Cafe
  4. top 4 Bánh kem Hương vị Việt
  5. top 5 Napom Bakery
  6. top 6 Tiệm bánh Vani
  7. top 7 ABC Bakery
  8. top 8 Le Bordeaux Bakery
  9. top 9 MiaCake Đà Nẵng
  10. top 10 Jeremy’s Kitchen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy