Bánh kem Siu Siu

Hãy để Bánh kem Siu Siu làm thỏa mãn niềm đam mê về bánh ngọt của bạn. Tọa lạc tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai, Siu Siu là một trong những tiệm bánh handmade ngon nhất trong khu vực, nổi tiếng với các loại bánh kem tươi ngon và độc đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Siu Siu tự hào là địa chỉ tin cậy cho những tín đồ ẩm thực yêu thích bánh ngọt.

Tại đây, mỗi chiếc bánh kem đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng. Bánh kem tại đây được chăm chút đến từng chi tiết, từ hương vị cho đến màu sắc và kiểu dáng, đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Siu Siu không chỉ chuyên về bánh kem mà còn có rất nhiều loại bánh khác như bánh ngọt, bánh mặn, bánh tráng miệng và nhiều sản phẩm handmade khác. Những loại bánh này được làm từ các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, được tuyển chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, Bánh kem Siu Siu còn đặc biệt bởi cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và cách đặt hàng. Không chỉ vậy, Siu Siu còn luôn chú trọng đến việc cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh ngon nhất.

Nếu bạn muốn đặt bánh cho bữa tiệc hoặc dịp đặc biệt, tiệm cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn. Tiệm cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, đảm bảo đơn hàng được giao đúng hẹn và đúng yêu cầu. Bánh kem Siu Siu còn là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn cho những bữa tiệc, sinh nhật hay dịp đặc biệt. Với chất lượng sản phẩm tốt nhất, tiệm cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc bánh vô cùng xinh đẹp và ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14/16 Hưng Đạo Vương, Phường Thanh Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 025 1381 8335

Email: banhkemsiusiu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemsiusiu

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Bánh kem Siu Siu luôn chú trọng đến việc cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh ngon nhất
Bánh kem Siu Siu luôn chú trọng đến việc cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh ngon nhất
Bánh kem Siu Siu sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc bánh vô cùng xinh đẹp và ngon miệng
Bánh kem Siu Siu sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc bánh vô cùng xinh đẹp và ngon miệng

Top 10 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 WHITE Bakery
  2. top 2 M Bakery
  3. top 3 BOMI Bakery
  4. top 4 MOLLY Bakery
  5. top 5 Moon Bakery
  6. top 6 Tiny Turtle Bakery
  7. top 7 Tiệm Bánh Cecil
  8. top 8 Ngoc Long Bakery
  9. top 9 Bánh kem Siu Siu
  10. top 10 Đài Nam Bakery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy