Top 5 Thương hiệu bánh phồng tôm được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Bánh phồng tôm Sa Giang
  2. top 2 Bánh phồng tôm Bích Chi
  3. top 3 Bánh phồng tôm Bavabi
  4. top 4 Bánh phồng tôm Nagi
  5. top 5 Bánh phồng tôm Nacama

Bánh phồng tôm Nagi

Bánh phồng tôm Nagi đặc biệt được làm từ các loại tôm tươi sống nên vì vậy bánh có hương vị tuyệt vời, đậm vị tôm, bánh dày, giòn tan khi đưa vào miệng. Với công nghệ hiện đại và quy trình quản lý nghiêm ngặt, không chất bảo quản và không chất tẩy trắng nên có thể an tâm sử dụng.


Bánh được làm từ bột gồm bột năng hoặc bột sắn lấy từ củ của cây sắn có trộn thêm một ít bột nở giúp bánh nở phồng, thịt tôm xay nhuyễn, một ít hạt tiêu giã nhỏ. Các thành phần nguyên liệu sau khi trộn với nhau sẽ được hấp chín, cắt thành từng lát tròn mỏng rồi đem phơi khô. Bánh phồng tôm có màu trắng ngà hoặc hơi vàng, hình tròn hoặc chữ nhật tuỳ vào khuôn hấp bột được sử dụng. Hiện nay, sản phẩm thương hiệu Nagi ngày càng được nhiều khách hàng đón nhận với ưu thế về độ thơm ngon tự nhiên.


Bánh phồng NaGi được chế biến hoàn toàn bằng nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng với quy trình nghiêm ngặt ở từng khâu:

  • Tôm Cà Mau thiên nhiên tươi sống được làm sạch vỏ và đầu, xay nhuyễn trộn với bột theo công thức riêng của Nagi và được hấp chín
  • Phơi trong môi trường được kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm chặt chẽ nhằm đảm bảo bánh bảo quản được lâu mà vẫn giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, vị ngon và mùi thơm của bánh


Khác với các sản phẩm khác trên thị trường, bánh phồng tôm Nagi có hình chữ nhật, tỷ lệ thịt tôm lên đến 50% nên bánh có màu vàng tự nhiên của thịt tôm, hoàn toàn không có chất bảo quản và chất tạo mùi vị, chất tạo màu.


Được làm từ thành phần chính là bột và thịt tôm xay nhuyễn nên dù chỉ là món ăn vặt hoặc ăn kèm nhưng bánh phồng tôm vẫn có thể cung cấp năng lượng cho người dùng. Trung bình 100g bánh phồng tôm chưa qua chế biến chứa khoảng 350 kcal, nếu đã chiên thì hàm lượng calo tăng thêm, dao động từ 500 – 600 kcal. Do vậy, bánh phồng tôm cũng có thể được dùng thay thức ăn nhằm cung cấp một lượng năng lượng khi cần. Trong điều kiện bình thường, ăn bánh phồng tôm với gỏi hoặc các loại rau xanh sẽ giúp chúng ta kiểm soát khẩu phần ăn và cân bằng dinh dưỡng, bổ sung chất xơ, vitamin cho cơ thể.


Link mua hàng: tiki.vn/banh-phong-tom-thuong-hieu-nagi-dac-san-nam-can-ca-mau-chinh-hieu-loai-dac-biet-tom-dat-tu-nhien-50-tom-p158971967.html?

Bánh phồng tôm Nagi
Bánh phồng tôm Nagi
Bánh phồng tôm Nagi
Bánh phồng tôm Nagi

Top 5 Thương hiệu bánh phồng tôm được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Bánh phồng tôm Sa Giang
  2. top 2 Bánh phồng tôm Bích Chi
  3. top 3 Bánh phồng tôm Bavabi
  4. top 4 Bánh phồng tôm Nagi
  5. top 5 Bánh phồng tôm Nacama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy