Bánh trung thu Bảo Minh

Một mùa Trung thu nữa lại sắp tới, mỗi chúng ta cũng không quên tặng cho nhau những chiếc bánh Trung thu ngọt lành, đầy ý nghĩa.


Kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và công nghệ mới, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh luôn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm mang hương vị độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc, nhưng cũng không kém phần sang trọng, hấp dẫn. Hiện nay, Bánh Trung thu Bảo Minh đã và đang trở thành một sự lựa chọn từ nhiều gia đình Việt cũng như các cơ quan, đơn vị bởi chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý và sự tận tình, chu đáo của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.


Với triết lý kinh doanh: Ngon - An toàn - Độc đáo, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh xác định mỗi chiếc bánh được ra lò và đưa đến tay người tiêu dùng không chỉ đơn thuần vì lợi nhuận mà còn có ý nghĩa thiêng liêng là gìn giữ nghề truyền thống của gia đình, hương vị ẩm thực dân tộc. Có lẽ vì thế nên bánh của Bảo Minh sản xuất mang đúng hương vị truyền thống, các loại bánh nhân thập cẩm không ngọt, nhân thịt mỡ béo mà không ngấy, thoang thoảng hương vị lá chanh.

Đối với mỗi chiếc bánh, Bảo Minh mong muốn mang lại cho mọi người sự gắn kết, sum họp bên gia đình, bạn bè đúng chất không khí của đêm rằm Trung Thu mà tưởng chừng như đã bị quên lãng trong quá khứ. Tô điểm cho khung cảnh vườn trăng tĩnh tại mỗi dịp "Tết Trung Thu" đẹp như tranh vẽ là những chiếc bánh trang nhã và thanh tao với màu sắc rạng rỡ là món quà đặc biệt sẽ được gửi đến những người yêu thương, trân quý.


Nhân bánh được giữ trọn lại hương vị truyền thống với những nguyên liệu tự nhiên mộc mạc, gợi nhớ về nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt, hứa hẹn làm say lòng biết bao thế hệ người Việt Nam khi thưởng thức.


Vì sao bạn nên lựa chọn Bánh trung thu Bảo Minh?

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm làm bánh trung thu, Bảo Minh là thương hiệu uy tín được các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm quà tặng mỗi dịp trăng rằm cho các đối tác trân quý.
  • Hộp bánh thiết kế sang trọng, cao cấp nhưng vẫn mang đậm nét đẹp truyền thống Việt.
  • Nhân bánh với nhiều hương vị mang đến trải nghiệm khác biệt, nguyên liệu 100% tự nhiên, đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Bánh Trung thu Bảo Minh với nhiều lựa chọn phù hợp làm quà tặng cho đối tác khách hàng hay món quà dành tặng trẻ nhỏ.
  • Tên gọi bánh mang nhiều ý nghĩa thay lời chúc một trung thu sum vầy, đong đầy hạnh phúc, gắn chặt tình thân.

Với mong muốn gìn giữ những tinh hoa, hương vị truyền thống Bảo Minh mang tới cho tất cả các khách hàng những món quà trung thu đầy ý nghĩa qua từng chiếc bánh, mẫu mã sản phẩm. Các mẫu hộp bánh Trung thu trang nhã và cầu kỳ từ màu sắc tới họa tiết của Bảo Minh mang tên gọi của những tinh tuý đáng trân trọng nhất của con người.


Mỗi thiết kế của Bảo Minh được tạo ra với trình độ, thẩm mỹ, tâm huyết và tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân lành nghề, với mong muốn trở thành những món quà đem đến sự tự hào cho người tặng và nụ cười trên môi người nhận. Những hộp bánh tinh tế sang trọng ẩn chứa một thông điệp: Là ước muốn một mùa Trăng “bội thu”, lời chúc mang lại may mắn, hạnh phúc dành cho người nhận.


Sản phẩm hiện có mặt tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm số 12 Hàng Than và tất cả các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc: Vinmart , Aeon, Lotte Mart, Circle K, Citimart…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Miền Nam: Lô 54 đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cửa hàng GTSP: 12 Hàng Than, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 443 - 024 3719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://www.banhbaominh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

Các sàn TMĐT chính hãng Bảo Minh:

  • Shopee: https://shopee.vn/banhkeobaominhchgtsp
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banh-keo-bao-minh-1583122866
  • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/banh-keo-mut-bao-minh
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/banh-keo-bao-minh
Bánh trung thu Bảo Minh
Bánh trung thu Bảo Minh
Bánh trung thu Bảo Minh
Bánh trung thu Bảo Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy