Bánh xốp Mini No Brand

Bánh xốp Mini No Brand là một loại bánh xốp nhỏ gọn và ngon miệng được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu No Brand. No Brand là một thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm tiện lợi và chất lượng với mức giá phải chăng.


Bánh có thành phần chính bao gồm: bột mì (lúa mì), shortening {dầu thực vật [dầu hydro hóa, dầu cọ, dầu cọ đã hydro hóa tinh chế, dầu stearin cọ, dầu dừa, dầu đậu nành], chất chống oxy hóa ROE}, glucose, đường, lactose, bột whey, lòng trứng, canxi từ vỏ sò, bột whey protein, chất điều chỉnh độ acid INS (500(i)), bột mì từ hạt lúa mì nảy mầm 0.3%, gluten lúa mì, muối, si rô mật mía, chất chống oxy hóa INS (300), hương liệu tổng hợp (hương vani, bột hương kem, hương chanh, hương sữa, bột hương vani), chiết xuất vanilla tự nhiên (hạt vanilla) 0.005%. Sản phẩm có chứa trứng gà, sữa, đậu nành, lúa mì, ngao sò (hàu).

Với những thành phần tự nhiên và hương vị tinh tế, bánh xốp Mini No Brand không chỉ mang lại trải nghiệm ngon miệng mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn dinh dưỡng cho người dùng. Thành phần này cũng cung cấp một lượng nhỏ canxi từ vỏ sò, protein từ bột whey và whey protein, cũng như các chất chống oxy hóa và hương liệu tổng hợp để tăng thêm hương vị và hấp dẫn cho bánh.


Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Xốp-Mini-No-Brand-Vị-Vani-Túi-Zip-300g-Emart-VN-i.373413577.9916136107

Bánh xốp Mini No Brand
Bánh xốp Mini No Brand
Bánh xốp Mini No Brand
Bánh xốp Mini No Brand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy