Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng

Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa tại nhà Hà Nội với mức giá rẻ nhất trên thị trường cho khách hàng, đặc biệt cam kết chất lượng tốt 100%. Luôn đặt an toàn và trách nhiệm lên hàng đầu trong qua trình bảo dưỡng và lắp đặt điều hòa.


Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau gọi điện khoảng 30 – 1h để tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng cho chiếc điều hòa nhiệt độ của bạn. Bảo dưỡng từ A – Z cho chiếc điều hòa, cam kết không làm giả dối bịp mắt khách hàng. Sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán tiền khi thợ đã hoàn thành và điều hòa hoạt động lại bình thường.


Đánh giá của khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng:

  • Anh Thiện một khách hàng quen của trung tâm chia sẻ: “Tôi đã sử dụng tất cả các dịch vụ về điều hòa mà bên bạn cung cấp, nói chung là tôi khá hài lòng. Về giá cả thì tôi thấy trên thị trường nó tương đương nhau nên tôi không để ý nhiều, cái tôi cần nhất đó chính là chất lượng dịch vụ và tác phong làm việc nhanh nhẹn và lịch sự. Thì 2 điều đó bên bạn đều làm khá ok. Tôi cũng đã giới thiệu bạn bè tới đây và kết quả họ cũng có chung đánh giá như tôi. Hy vọng trung tâm sẽ tiếp tuc phát huy điểm mạnh đó. Chúc thosuadieuhoa.net phát triển lớn mạnh.”
  • Anh Hoàng chủ cửa hàng mũ bảo hiểm tại Hà Nội đánh giá: “Bạn biết đấy, với cái thời tiết Hà Nội như thế này thì khó có thể ngồi không có điều hòa mà làm việc trong 10 phút. Vì vậy tôi luôn để tâm tới chiếc điều hòa để luôn đảm bảo nó hoạt động tốt nhất. Và Thosuadieuhoa.net là sự lựa chọn số 1 mỗi khi cần bảo dưỡng điều hòa hay bất cứ vấn đề gì liên quan tới nó. Tôi hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của trung tâm này.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 26B Lê Đức Thọ, Hà Nội
  • 68/2 Trần Duy Hưng, Hà Nội
  • 56 Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • C5 Nguyễn Trãi, Hà Nội
  • 283B Định Công, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 0969.312.836 & 0985.922.386
Website: http://thosuadieuhoa.net/

Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng
Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng
Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy