Bảo Hà Spa

Tạo hoá đã trao tặng cho người phụ nữ đặc quyền làm mẹ thiêng liêng, đặc quyền gắn kết máu thịt với con từ trong trứng nước, ấp ủ con bằng bầu sữa ngọt lành, yêu thương con bằng lời ru tha thiết. Và tạo hoá cũng dành tặng cho mẹ những món quà thiên nhiên quý giá giúp mẹ có sức khoẻ và sinh lực tốt nhất để chăm con. Bảo Hà Spa ra đời, mong muốn giúp các mẹ tận hưởng và sử dụng hữu ích nhất món quà tự nhiên đó với những con người nhiệt tâm, dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và sản phẩm thiên nhiên bí truyền hoàn hảo.


Tố chất đầu tiên mà Bảo Hà Spa chú trọng ở đội ngũ chuyên viên đó chính là tâm hướng thiện. Spa luôn làm việc bằng cả tấm lòng yêu thương, đồng cảm với khách hàng, bởi họ thấu hiểu cơ thể và tâm trạng mẹ bầu đang ở trạng thái vô cùng nhạy cảm. Sự chu đáo trong từng thao tác của Bảo Hà Spa giúp mẹ bầu luôn cảm thấy an toàn và thoải mái nhất. Ở Bảo Hà Spa, 100% chuyên viên có kĩ thuật chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được kiểm tra trình độ định kỳ và thường xuyên được nâng cao tay nghề bằng các khoá học cập nhật những kiến thức tiên tiến nhất.


Nếu còn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ chăm sóc mẹ bầu trước, trong và sau sinh tại Hưng Yên thì đừng bỏ qua Bảo Hà Spa bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Chung cư Phúc Hưng 2, TT. Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên
Điện thoại: 0862 523 268 & 0989 554 624 & 0354 558 287
Email: baohaspahungyen@gmail.com
Website: http://baohaspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/baohaspahungyen/

Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy