Báo Tuổi Trẻ

top 5
Oanh Hoang

Báo Tuổi Trẻ là một cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và đã phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện với nhiều ấn phẩm. Báo tuổi trẻ ra đời từ ngày 2 tháng 9 năm 1975. Có thể thấy báo đã trải qua nhiều mốc son lịch sử, những ngày tháng thăng trầm và phát triển.


Báo Tuổi Trẻ đã ngày càng phát triển với hàng ngàn bài báo mỗi năm, hàng trăm người đọc báo mỗi ngày. Với các ấn bản: nhật báo Tuổi trẻ, tuần báo Tuổi trẻ cuối tuần, bán nguyệt san Tuổi trẻ cười, báo điện tử Tuổi trẻ online và báo điện tử tiếng Anh tuoi tre news. Tính đến tháng 6/2008, nhật báo Tuổi Trẻ phát hành trên cả nước Việt Nam với số lượng gần 500.000 bản/ngày, là số lượng ấn bản lớn nhất đất nước này của một báo viết.


Dưới góc độ nội dung, Báo Tuổi Trẻ tập trung phản ánh đa dạng các lĩnh vực, từ chính trị, kinh tế đến văn hóa, xã hội và giáo dục. Tờ báo chú trọng đến việc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và đa chiều để đáp ứng nhu cầu đọc giả đa dạng. Với sự chuyên sâu trong việc đối thoại với độc giả trẻ, Báo Tuổi Trẻ không chỉ là nguồn tin tức mà còn là một cổng thông tin quan trọng giúp thế hệ trẻ nắm bắt thông tin, hiểu biết sâu rộng về xã hội và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60A, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 033 133

Email: tto@tuoitre.com.vn

Website: https://tuoitre.vn/

Fanpage: www.facebook.com/baotuoitre

    Báo Tuổi trẻ
    Báo Tuổi trẻ
    Báo Tuổi trẻ
    Báo Tuổi trẻ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy