Basta Hiro - Pizza & Pasta - Estella Place

Là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, tới nay, Basta Hiro - nhà hàng chuyên món Ý đã khẳng định được tên tuổi không chỉ ở Nhật mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Được sáng lập bởi đầu bếp Nhật Bản Hiromi Yamada - người có tài năng đặc biệt trong việc sáng tạo các món Ý, đồng thời từng được chỉ định là đầu bếp chính để chào đón và phục vụ Thủ tướng Ý trong chuyến công du tại Nhật Bản, Basta Hiro tự hào mang tới những món ăn được chế biến theo phong cách hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ trọn vẹn những tinh túy của ẩm thực Ý .


Và, sau thành công của 2 nhà hàng tại Sài Gòn, Basta Hiro - Pizza & Pasta chi nhánh thứ 3 đã chính thức ra mắt tại TTTM Estella, 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng thực khách trong mỗi bữa ăn ngon mang phong vị Ý đầy mới lạ. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc từ spaghetti, pizza, steak, salad,... cho tới các món tráng miệng hấp dẫn. Một số cái tên tiêu biểu rất được ưa chuộng như: Fresh Cherabin Spaghetti (mỳ Ý với tôm & nước sốt), Salmon Steak (cá hồi dùng kèm xà lách sốt bơ chanh), Pesto Seafood (pizza hải sản), Cheese Platter (phô mai & trái cây khô), Ceasar Salad… thì bạn nhất định không nên bỏ qua đâu nha!


Sở hữu sức chứa 45 khách tại TTTM Estella, Basta Hiro nổi bật với thiết kế bếp mở cùng kiến trúc Itali hiện đại rất ấn tượng. Tại đây, thực khách sẽ cảm thấy sự ấm cúng, dễ chịu nhờ sự duy mĩ và chỉn chu đến từng chi tiết của hai phong cách Ý-Nhật, từ ánh đèn đến âm thanh, mùi vị khi chế biến món ăn; từ các vật dụng trong bếp và ngoài sảnh đến cả nhân viên phục vụ. Tất cả đều rất hài hòa và thân thiện.


Với mức giá khoảng 200.000 - 400.000 đồng nhà hàng Basta Hiro – Pizza & Pasta rất phù hợp với những dịp tụ họp, họp nhóm, tổ chức sinh nhật hay những bữa ăn sum vầy bên gia đình,…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TTTM Estella, 88 Song Hành, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Điện thoại: 028 3821 8849

Facebook: https://www.facebook.com/bastahiro

Website: http://bastahiro.com.vn/

Basta Hiro - Pizza & Pasta - Estella Place
Basta Hiro - Pizza & Pasta - Estella Place
Basta Hiro - Pizza & Pasta - Estella Place
Basta Hiro - Pizza & Pasta - Estella Place

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy