Bắt chuyện với Tây, nói chuyện cùng bạn bè

Đây có lẽ là một điều mà đa số các bạn trẻ sợ vì thấy tiếng Đức của mình còn quá hẹp hòi, sợ Tây không hiểu gì mình nói mà mình thì cũng không nghe được gì từ Tây nên không bao giờ dám bắt chuyện với Tây. Đây là một suy nghĩ chưa tích cực vì thực chất việc giao lưu với Tây mới là cách bạn học được nhiều điều từ họ. Bạn nên học những câu chào hỏi đơn giản, tập nói về những nét văn hóa Việt Nam và hỏi thăm đôi chút về cuộc sống của họ ra sao.


Mỗi ngày bạn nên dành thời gian của mình để luyện nói như vậy, bài nói của bạn mỗi ngày nên kéo dài dần ra và nói trôi chảy hơn sau những lần gặp Tây còn ú ớ. Đặc biệt là ở Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, nơi quy tụ những nét văn hóa đặc sắc và thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, nếu bạn sống ở đây thì quả là một nơi để luyện nói tuyệt vời mà không cần mất tiền đi học ở các trung tâm tiếng Đức.


Hãy cùng nhau xây dựng một môi trường dùng toàn bộ tiếng Đức để cùng nhau cải thiện. Bạn bè là những người chúng ta tiếp cận, chia sẻ nhiều nhất nên hãy nói tiếng Anh cùng các bạn nhé. Nếu sai bạn bè sẽ sửa sai cho bạn vì vậy hãy cứ nói sai rồi sửa rồi một ngày nào đó bạn sẽ tự tin nói được tiếng Đức một cách trôi chảy như người bản xứ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy