BẤT ĐỘNG SẢN

Chuyên viên tư vấn Bất động sản chuyên nghiệp luôn cần đến một tư duy tích cực và không được nản chí. Phải luôn rút kinh nghiệm từ những lần thất bại đầu tiên, rút kinh nghiệm và tìm cho bản thân hướng đi mới để có doanh thu tốt hơn, mang về cho bản thân những hợp đồng giá trị. Bạn muốn được khách hàng có thiện cảm tốt với mình và có thể dễ dàng chốt sale hơn, đầu tiên, phải luôn chú ý đến hình thức bên ngoài, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, chứng tỏ được năng lực, luôn tràn đầy năng lượng, tác phong nhanh nhẹn, tự tin và thật sự đam mê với nghề. Đặc biệt, có sự am hiểu về thị trường nhà đất, để có thể đưa ra những nhận định và lời khuyên đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng đang tìm kiếm. Hãy cùng tìm hiểu về công việc Sale Bất động sản và quyền lợi bạn được hưởng từ ngành nghề này:


Mô tả công việc: Công việc đầu tiên khi bạn bắt đầu đó chính là bắt đầu tiếp cận khách hàng bằng cách tư vấn qua data khách hàng do công ty cung cấp, tư vấn về dự án bạn đang tham gia và hướng dẫn, chăm sóc khách hàng khi tới tham quan trực tiếp dự án. Đồng thời, bạn cũng phải phối hợp và tham gia triển khai kế hoạch bán hàng và triển khai dự án mới, hỗ trợ marketing chạy chương trình quảng cáo. Bên cạnh đó, phải luôn xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng qua các phương tiện Internet, điện thoại và kênh thông tin cá nhân khác.


Quyền lợi: Bạn sẽ nhận được một mức lương cứng cố định, mức lượng tùy thuộc vào quy mô công ty bạn chọn, trung bình từ 4.500.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ/tháng. Khoản lương thứ 2 có thể chênh lệch gấp nhiều lần so với lương cứng của bạn, khoản lương này phụ thuộc vào doanh số bạn mang về cho công ty, thường giao dịch từ 10% đến 20% (giá trị thực 1 hợp đồng bất động sản rất cao). Bên cạnh mức thu nhập hấp dẫn như vậy, nếu bạn gắn bó lâu dài với công ty, bạn còn được hưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết và được đào tạo miễn phí và có nhiều cơ hội thăng tiến.


Hãy thử tham khảo công việc này để có được mức thu nhập cao hơn nhé!

Ngành Sale Bất động sản đem lại mức thu nhập khá cao cho bạn, mức lương sẽ tăng theo doanh số bạn mang về cho công ty.
Ngành Sale Bất động sản đem lại mức thu nhập khá cao cho bạn, mức lương sẽ tăng theo doanh số bạn mang về cho công ty.
BẤT ĐỘNG SẢN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy