Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa

top 2
Hoài Anh

Các mẹ đang đến với Việt – Care, dịch vụ chăm sóc sau sinh và làm đẹp sau sinh tại Việt Nam. Trải qua năm năm xây dựng và trưởng thành, Viet – Care đã có những thay đổi mới phù hợp hơn với văn hóa và con người Việt Nam hiện đại. Tuy nhiên, dù đã trải qua bao thăng trầm, thay đổi thì Việt – Care vẫn luôn giữ vững phương châm nhất quán như ngày đầu mới thành lập: “Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc cả về vóc dáng và tinh thần một cách tốt nhất”.


Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa đã, đang và sẽ chinh phục những sản phụ sau sinh bởi:

  • Đến với Viet – Care bạn không chỉ được chăm sóc như một khách hàng, mà còn được chia sẻ như một người bạn, người chị thân thiết
  • Đảm bảo về tay nghề của nhân viên chăm sóc, tất cả nhân viên chăm sóc phụ nữ sau sinh đều có nghiệp vụ y tế, được trang bị đầy đủ cả về lý thuyết lẫn thực hành, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
  • Sản phẩm hữu cơ độc quyền, Viet – Care từ những ngày đầu thành lập luôn muốn xây dựng hệ thống mỹ phẩm hữu cơ, không chỉ lành tính không chất bảo quản, tốt cho việc chăm sóc sản phụ sau sinh mà còn mang đến những hiệu quả tái tạo bất ngờ.
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như giấy kiểm nghiệm an toàn với các sản phẩm bắt nguồn từ tự nhiên như nghệ hạ thổ, muối săn bụng.
  • Kinh nghiệm: Việt – Care là dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ sau sinh. Từ những kinh nghiệm được đúc kết của mình, Việt – Care đều có những cách chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng của mình từ: nhân viên tư vấn đến đội ngũ nhân viên chăm sóc, cách thức thanh toán đều đem lại cho khách hàng sự hài lòng. Hiện tại, đây là một trong số ít những đơn vị trên thị trường có các chuyên gia của Việt – Care được tham dự các lớp tiền sản, được giảng dạy về cách chăm sóc sản phụ sau khi sinh và bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp sau sinh tại các bệnh viện uy tín như: Hồng ngọc, Việt pháp và các lớp tiền sản tại Hà Nội, diễn đàn chăm sóc bà mẹ và trẻ em.

Dịch vụ Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện,chăm sóc sức khỏe sau sinh hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 182 đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Số 31 đường Ngô Chân Lưu, Tiểu khu 3, phường Hải Hoà, huyện Nghi Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0966 604 136 & 0985 983 636

Email: nguyenthuong2911@gmail.com

Website: https://vietcare.net.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vietcarethanhhoa

    Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
    Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
    Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
    Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy