Bcar Auto Sài Gòn Center

top 1
Anh Nguyen

Mang đến những trải nghiệm mới hơn, hiện đại hơn cho ghế ngồi trong xe ô tô, vì thế việc độ ghế được khá nhiều các chủ xe quan tâm để nâng cấp cho nội thất bên trong xe thêm phần tiện nghi, vừa tạo sự thoải mái vừa hạn chế tình trạng ngồi tư thế không phù hợp lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.


Việc độ ghế chỉnh điện thường áp dụng cho ghế tài hoặc ghế phụ ở bên, sử dụng công tắc hoặc cần điều khiển để điều chỉnh vị trí ghế lên xuống hoặc tiến lùi kết hợp với các chế độ massage, nâng đỡ cột sống bằng rumbo,...mang đến sự thoải mái hơn cho người ngồi lái xe cũng như tùy chỉnh tư thế ngồi cho phù hợp với nhiều đối tượng.


Tại Bcar Auto Sài Gòn Center, độ ghế chỉnh điện được làm trực tiếp trên ghế của khách hàng, trang bị thêm hệ thống động cơ tích hợp trên ghế được nhập khẩu trực tiếp.Thông thường, ghế chỉnh điện được các nhà sản xuất trang bị cho các dòng xe cao cấp hoặc các dòng xe phổ thông ở bản cao để mang lại các trải nghiệm mới cũng như kích thích nhu cầu mua xe của người dùng hơn.


Thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho xe ô tô, chính vì thế bạn nên tìm địa chỉ uy tín để làm cho xe của mình. Việc độ ghế chỉnh điện cần phải có chuyên môn cao, có kinh nghiệm cũng như thiết bị cần phải chất lượng để mang đến sự an toàn cũng như những trải nghiệm cho người dùng. Bcar Auto Sài Gòn Center - Địa chỉ chuyên độ ghế xe ô tô bạn có thể trải nghiệm dịch vụ độ ghế điện cho xe ô tô, địa chỉ cung cấp dịch vụ độ ghế điện ô tô đầu tiên tại TP.HCM và triển khai trên khá nhiều dòng xe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246 Trần Phú, P.9, Q.5, Tp.HCM
Điện thoại: 1900 0039 & 1800 9254
Email: dochoixeoto01@gmail.com
Website: bcarauto.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bcarauto.vn/
Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00
Bcar Auto Sài Gòn Center
Bcar Auto Sài Gòn Center
Bcar Auto Sài Gòn Center
Bcar Auto Sài Gòn Center

Top 6 Địa chỉ độ ghế ô tô chuyên nghiệp nhất TP. HCM

  1. top 1 Bcar Auto Sài Gòn Center
  2. top 2 Ken Auto
  3. top 3 Trường Tuấn Auto
  4. top 4 Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
  5. top 5 Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
  6. top 6 Mạnh Quân Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy