Bể bơi Green Pool

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Bể bơi Green Pool là bể bơi bốn mùa, xây dựng trong nhà với hệ thống tường bao bằng các cửa sổ chớp kính và mái che thông thoáng.


Các tiện ích khi đên đến với bể bơi bốn mùa Green Pool:

  • Bể có kích thước 23x12m, chiều sâu từ 1,2m đến 1,9m, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Green Pool là bể bơi nước nóng, nhiệt độ nước điều chỉnh theo thời tiết. Bể tự tin với chất lượng nước hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại. Khi tham gia bơi lội tại đây, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có đội ngũ cứu hộ cừ khôi túc trực 24/24.
  • Vì trang bị hệ thống lọc nước hiện đại bằng công nghệ ozone cho nên nước bể bơi rất sạch sẽ và an toàn không hề có mùi của các loại hóa chất. Tốc độ diệt khuẩn nhanh gấp 3000 lần Clo truyền thống. Không ảnh hưởng sức khỏe và môi trường. Khử bỏ mùi clo khó chịu, mang đến một môi trường bơi lội sạch sẽ, an toàn.
  • Bể bơi Green Pool có khu vực bể bơi dành riêng cho người lớn và trẻ con khác nhau với những thiết ké quy chuẩn. Ngoài ra thì bể bơi còn trang bị hệ thống kênh thu nước chạy xung quanh bể, liên tục gạn lắng chất bẩn, gom nước tràn xuống bể xử lý và cấp nước mới từ bể cân bằng.
  • Nhìn chung chất lượng nước tại bể bơi Green Pool được đánh giá rất cao. Có được kết quả này là do ban quản lý đã rất chú trọng công tác xử lý nước. Bể bơi được xử lý nước qua khâu gạn Lọc – Đánh lắng – Thau nước vào cuối mỗi ngày sau 22h. Nhiệt độ luôn được điều chỉnh phù hợp. Nước mới được cấp liên tục vào bể, nhờ đó mà chất lượng nước luôn an toàn, đạt chuẩn.
  • Là bể bơi bốn mùa cho nên Bể bơi Green Pool có nhiệt độ nước rất ấm áp, duy trì nhiệt độ ổn định trong năm, do đó, dù tiết trời nóng hay lạnh thì bơi lội tại đây vẫn rất thoải mái, không hề chịu tác động của thời tiết. Ngoài ra các yếu tố an toàn luôn được ban quản lý đề cao, do vậy, người bơi hoàn toàn yên tâm khi đến đây bơi lội và học bơi. Khu vực để đồ, tắm tráng, lối dẫn ra bể bơi … tất cả đều được bố trí rất hợp lý, khoa học, trải thảm lót chống trơn giúp người bơi thoải mái di chuyển mà không lo trượt ngã.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Trung Tâm Phụ Nữ Và Phát Triển, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0705 012 333
Email: greenpool20thuykhue@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GreenPool.20ThuyKhue/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21: 30

Bể bơi Green Pool
Bể bơi Green Pool
Bể bơi Green Pool
Bể bơi Green Pool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy