Bé Mai hàng xóm

Bé Mai là bé gái của nhà hàng xóm bên cạnh gia đình em.


Hôm trước, em lần đầu được vào chơi với bé Mai. Ngay cái nhìn đầu tiên em đã rất thích bé. Bé Mai còn nhỏ xíu, nằm gọn trong cái nôi làm bằng gỗ. Da bé trắng hồng, chạm vào mềm mại như thạch. Bé mũm mĩm lắm, cổ, rồi tay, chân nần nẫn những ngấn. Khuôn mặt em tròn xoe, hai cái má phúng phính, đôi môi đỏ hồng chứ chép chép ra vẻ đang đói lắm. Đôi mắt bé Mai tròn xoe, đen bóng như viên trân châu quý. Bé chưa có nhiều tóc, mới lưa thưa ở trên đầu, nhưng đã được mẹ cài cho cái bờm có chiếc nơ hồng để làm duyên rồi.


Vì còn nhỏ, nên bé Mai chỉ mặc bỉm và một cái yếm màu tím. Khi thấy em lại gần, bé chăm chú nhìn về em, thật ra là nhìn vào cái trống lắc trên tay em. Thấy em lắc lắc cái trống, bé Mai lập tức bật cười khanh khách, hai cái tay giơ ra, mở ra nắm vào rồi a a vài tiếng như muốn xin được cầm đồ chơi. Bé Mai ngoan lắm, dù không xin được đồ chơi cũng sẽ không khóc, chỉ là mở to đôi mắt nhìn em ngân ngấn nước, khiến em tự nguyện đưa đồ chơi cho bé.


Trở về nhà, em cứ nhớ mãi dáng vẻ ngây thơ, hoạt bát của bé Mai. Em ấy thật đáng yêu biết bao. Em mong rằng, bé Mai sẽ hay ăn, chóng lớn, sớm có thể ra ngoài đi chơi cùng với em.

Bé Mai hàng xóm
Bé Mai hàng xóm
Bé Mai hàng xóm
Bé Mai hàng xóm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy