Bella Bridal Viet Nam

Bella Bridal ra mắt BST đầu tiên “La Belle” vào mùa cưới năm 2015 – 2016 và nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể. Đến nay, Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Bắc với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Và đây cũng là cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn ở trong bài viết này.


Bella Bridal Viet Nam - Vì một sản phẩm hoàn hảo hơn ngàn lời nói. Tại đây chuyên cung cấp và cho thuê váy cưới đẹp thiết kế tinh tế. Các mẫu váy cưới của Bella đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng dâu. Bella Bridal được rất nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn bởi những mẫu váy cưới trang nhã, tinh tế với phong cách trẻ trung hiện đại cập nhật xu hướng Châu Âu tối giản. Ngoài đội ngũ các NTK trẻ đầy nhiệt huyết, Bella Bridal liên tục hợp tác với các NTK váy cưới hàng đầu: NTK Anh Thư, NTK Nguyễn Minh Công,.. để ra mắt những mẫu váy cưới theo các xu hướng mới nhất trên thế giới.


Bella Bridal đã phục vụ hơn 10000 cô dâu chỉ trong 3 năm hoạt động, trong đó có nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tường Linh, diễn viên Minh Khuê,... Bella sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp với phom dáng váy đa dạng, phù hợp cả cô dâu ưa thích sự nhẹ nhàng lãng mạn lẫn cô dâu ưa thích sự cá tính, trẻ trung.

Tất nhiên thuê váy tại Bella Bridal không thể rẻ như những chiếc váy hàng chợ, sản xuất hàng loạt, may cẩu thả vì Bella
không muốn so sánh cùng loại váy chất lượng đó nhé. Vậy các bạn đã rõ lý do Váy cưới Bella Bridal chất lượng không hề thua kém các mẫu váy ở các Cửa hàng váy nhập khẩu nhưng giá thuê lại mềm hơn rất nhiều. Xưởng váy mới rộng hơn 200m2 của Bella Bridal hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng dâu thật nhiều mẫu váy cưới tinh tế và lộng lẫy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 147-149, Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0965 863 368

Website: https://bellabridal.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bellabridalvietnam/

Bella Bridal Viet Nam
Bella Bridal Viet Nam
Bella Bridal Viet Nam
Bella Bridal Viet Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy