Bệnh viện Chợ Rẫy

Uy tín và thương hiệu của Bệnh viện Chợ Rẫy đến nay chắc hẳn ai cũng biết, bệnh viện nổi tiếng với lịch sử hình thành lâu đời, cùng chất lượng khám chữa bệnh đạt đến trình độ cao. Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế xếp hạng Đặc biệt với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác. Với sự nỗ lực và cố gắng của mình trong suốt chặng đường phát triển, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tạo được uy tín và thương hiệu riêng, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân cả nước.


Đối với những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm

Những kỹ thuật hiện đại được để kiểm tra tình trạng đĩa đệm bị thoát vị ở đây gồm có:

  • Chụp cộng hưởng từ, cắt lớp cột sống, chụp đĩa đệm đồ
  • Phẫu thuật không xâm lấn vết thương tủy sống, giải ép cắt bỏ dây chằng vàng, mở rộng lỗ liên hợp để giải phóng chèn ép rễ.

Bệnh viện không ngừng cập nhập và áp dụng những các trang thiết bị Y tế hiện đại tối tân cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Đặc biệt, với những người bệnh phải phẫu thuật thoát vị đĩa đệm sẽ có niêm yết chi phí rõ ràng nên sẽ không phải lo lắng về vấn đề những chi phí phụ khác. Chế độ chăm sóc người bệnh sau khi thực hiện mổ thoát vị tại bệnh viện cũng là một ưu điểm nổi bật được nhiều người bệnh đánh giá.


Bệnh viện có tiến hành điều trị các bệnh liên quan đến cột sống như phẫu thuật dị vật tủy sống, mở cung sau và cắt bỏ mỏm khớp dưới, phẫu thuật vết thương tủy sống,… Tuy nhiên bệnh viện Chợ Rẫy luôn nằm trong tình trạng quá tải. Do đó để tránh chờ đợi lâu người bệnh nên đến sớm hoặc đặt lịch khám từ trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3855 4137 – 028 3855 4138
  • Lịch làm việc: 7h – 16h (thứ 2 đến thứ 6); 7h – 11h (thứ 7)
  • Email: bvchoray@choray.vn
  • Website: http://www.choray.vn/
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy