Bệnh viện Đa khoa FV

Bệnh viện Đa khoa FV là bệnh viện đa khoa quốc tế với dịch vụ chất lượng cao tại TPHCM. Bệnh viện luôn ưu tiên chất lượng dịch vụ thăm khám, nên đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.


Chuyên khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện có sự thăm khám trực tiếp của các bác sĩ:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Công Minh, Bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị khoa Tai Mũi Họng, Nguyên Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Tai mũi họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược TP. HCM.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng, Gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Tai Mũi Họng
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Nguyễn Uyên Chi, Bác sĩ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng, Đang công tác tại Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược.


Bệnh viện FV có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ thăm khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu. Khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện cung cấp dịch vụ đa dạng, từ khám bệnh đến thực hiện các loại phẫu thuật phức tạp cho cả trẻ em và người lớn. Để điều trị các bệnh lý phức tạp, các bác sĩ phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ tại các chuyên khoa khác trong bệnh viện như bác sĩ Ngoại Thần kinh và chuyên gia điều trị ung thư.


Bệnh viện FV có chi phí khám, điều trị rất cao, tương đương với các bệnh viện quốc tế như Vinmec. Vì vậy nếu bạn đọc không quá băn khoăn về chi phí, muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp, thăm khám với các bác sĩ giỏi có thể lựa chọn khám tại đây. Chi phí khám với các bác sĩ tại đây khoảng 500.000 - 700.000đ, một số bác sĩ cao cấp sẽ có chi phí hơn 1 triệu đồng (thông tin mang tính tham khảo).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Q7, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 5411 3333
Email: information@fvhospital.com
Website: http://www.fvhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

Bệnh viện Đa khoa FV
Bệnh viện Đa khoa FV
Bệnh viện Đa khoa FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy