Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn

top 2
Nguyễn Thị Hải Yến

Với khát vọng để cho mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế hiện đại chất lượng. Bệnh viện a khoa Hà Nội Đồng Văn đã nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đại, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực có trình độ tay nghề và chuyên môn cao từ đó mang lại sự yên tâm và sự hài lòng tối đa cho bệnh nhân.


Khi đến với Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn, bạn sẽ luôn có cảm giác gần gũi như chính ngôi nhà của mình nhờ văn hóa thân thiện và sự chăm sóc ân cần của nhân viên y tế. Với tổng diện tích bệnh viện sử dụng là 16000 m2 và hai tòa nhà cao tầng hiện đại, bệnh viện có quy mô 120 giường bệnh, khám và điều trị 300 - 500 lượt bệnh nhân/ngày; có 300 - 400 y bác sĩ và cán bộ nhân viên. Bệnh viện có 09 chuyên khoa và 05 phòng chức năng.


Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp và trang thiết bị y tế hiện đại, mà còn tạo ra không gian thoải mái, thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường sạch sẽ và hiệu quả. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu. Điều này đã giúp Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn khẳng định được vị thế và niềm tin của cộng đồng trong lĩnh vực y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TM3+TM4 khu đô thị Đồng Văn Xanh, Duy Tiên, Hà Nam
Điện thoại: 022 6627 5555 & 022 6396 7888
Email: bvhanoidongvan@gmail.com
Website: http://hanoidongvanhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhanoidongvan/
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Đồng Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy