Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC

MED Groups có tiền thân là một Phòng Xét Nghiệm lâm sàng tổng hợp thành lập ngày 6/3/1996, với nhân lực chỉ có 3 cán bộ, thiết bị chủ yếu làm bằng tay và bán tự động. Năm 2002, thành lập Trung tâm Xét nghiệm thuộc Công ty Công nghệ và Xét nghiệm Y học (Medical Laboratory And Technology Company, viết tắt là MEDLATEC) tại số 38 Châu Long, Hà Nội. Năm 2012, Bộ Y tế cấp phép Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC, tại 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. Cho đến nay đơn vị này ngày càng phát triển và nhận được sự tín nhiệm của nhiều người.


Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận - Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe; Vì vậy, MED Group đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến tháng 3/2021, MED Group đã có mặt 48 tỉnh thành và 17 văn phòng tại Hà Nội.


Ngoài ra, Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC không chỉ là một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất các tỉnh miền Bắc mà còn có nhiều chi nhánh phủ sóng trên toàn quốc. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có thể xử lý nhanh chóng trước hợp sốc phản vệ hoặc khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, vắc xin ở đây cũng được thay mới liên tục và lưu trữ trong kho lạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 565 656
Email: info@medlatec.com
Website: http://medlatec.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy