Bệnh viện Đa khoa Phương Chi

top 6
Ngọc Mai

Hiểu được vai trò quan trọng của bảo hiểm y tế đối với một số bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Phương Chi đã áp dụng dịch vụ khám chữa bệnh và điều trị nội trú cho người sử dụng thẻ Bảo hiểm Y tế từ ngày 01/03/2022. Điều này nhằm mang lại giải pháp tốt nhất cho người bệnh, giúp họ an tâm khi khám chữa bệnh với chất lượng cao và chi phí hợp lý.


Theo đó, Bệnh viện Đa khoa Phương Chi sẽ đồng chi trả chi phí khám bệnh và điều trị nội trú cho người sử dụng thẻ Bảo hiểm Y tế theo chính sách BHYT. Quyền lợi của người có thẻ BHYT bao gồm việc được hưởng quyền lợi theo khung giá BHYT quy định và tùy thuộc vào mức hưởng của từng loại thẻ. Tuy nhiên, những dịch vụ không nằm trong danh mục BHYT, người bệnh sẽ phải thanh toán theo mức phí bệnh viện quy định. Bệnh viện Đa khoa Phương Chi cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cận lâm sàng, thuốc, vật tư y tế như khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng, khám thai định kỳ, sinh con, khám bệnh để sàng lọc và chẩn đoán sớm một số bệnh. Các dịch vụ này sẽ được hưởng theo quy định của BHYT.


Để được thanh toán BHYT, người dân khi đến khám chữa bệnh cần mang theo thẻ BHYT còn giá trị sử dụng và chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ. Đối với trẻ em dưới 6 tuổi chưa được cấp thẻ BHYT, cần mang theo bản sao giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu khám BHYT thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Dx 76, KP. 2, P. Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 027 4381 5581
Email: contact@phuongchihospital.com
Website: https://bvphuongchi.com/
Fanpage: www.facebook.com/bvphuongchi/?locale=vi_VN

Bệnh viện Đa khoa Phương Chi
Bệnh viện Đa khoa Phương Chi
Bệnh viện Đa khoa Phương Chi
Bệnh viện Đa khoa Phương Chi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy