Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

top 7
Nguyen Tran

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín, là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn khám và điều trị các vấn đề sức khỏe hậu covid-19. Hiện nay, bệnh viện đa khoa Phương Đông đang thực hiện triển khai các gói khám hậu covid-19 bao gồm: Gói khám tại nhà, Gói khám cơ bản tại viện, Gói khám tiêu chuẩn tại viện, Gói khám nâng cao tại viện, Gói khám chuyên sâu tại viện.

    Với nhiều gói khám, bệnh viện đa khoa Phương Đông sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của từng người.


    Là một trong những bệnh viện tiên phong trong khám hậu covid-19, bệnh viện Đa khoa Phương Đông mang đến dịch vụ tốt nhất trong điều kiện cơ sở vật chất - nhân lực chất lượng cao. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch, hô hấp, nội, nhi, thần kinh và vật lý trị liệu trực tiếp xây dựng gói và thăm khám, hỗ trợ điều trị.


    Bệnh viện đã kết hợp linh hoạt giữa tư vấn trực tuyến, hướng dẫn tập phục hồi chức năng, xét nghiệm tại nhà và thăm khám tại viện. Bên cạnh đó, viện còn được đầu tư trang bị máy móc y tế hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thăm khám, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm…. Cùng với đó là không gian khang trang, đầy đủ tiện nghi theo mô hình khách sạn, kết hợp nghỉ dưỡng thuần tự nhiên trên khuôn viên diện tích gần 10hecta.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 1806
      Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
      Website: https://benhvienphuongdong.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

      Bệnh viện đa khoa Phương Đông
      Bệnh viện đa khoa Phương Đông
      Bệnh viện đa khoa Phương Đông

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy