Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

top 2
Phương Kem

“Tìm con” là một hành trình dài, đầy rẫy những khó khăn về sức khoẻ, về thời gian và cả vấn đề tài chính. Thấu hiểu trước những vất vả này của các cặp hiếm muộn, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã sáng lập và phát triển Trung tâm hiếm muộn và nam học công nghệ cao Phương Đông – một trong top đầu Trung tâm hỗ trợ sinh sản uy tín tại miền Bắc. Trung tâm IVF Phương Đông là cơ sở điều trị hiếm muộn duy nhất tại miền Bắc áp dụng mô hình 2 nhân tố toàn diện: thể chất và tinh thần, mang đến tỷ lệ thành công vượt trội trên 88% , với sứ mệnh "đưa con yêu khỏe mạnh về nhà".


Quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn cùng với trang thiết bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới. Trung tâm Hiếm muộn và Nam học công nghệ cao Phương Đông (IVF Phương Đông) được định hướng trở thành một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ngay từ những ngày đầu thành lập. Trung tâm áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, phối hợp chặt chẽ với Khoa phụ sản nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác, đem lại kết quả điều trị tốt, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bệnh.


Ưu điểm nổi bật:

  • IVF Phương Đông quy đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành về di truyền học tại Việt Nam
  • Tiến sĩ Lê Thị Thanh Hương với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền phân tử, miễn dịch phân tử. Từng học tập và nghiên cứu tại Viện Di truyền người - Khoa Y - ĐH Tổng Hợp Greifswald, CHLB Đức. Tiến sĩ Lê Thị Thanh Hương là chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam thực hiện xét nghiệm IVF sàng lọc phôi tiền làm tổ PGS từ năm 2014.
  • Kỹ thuật phân tích di truyền trước chuyển phôi, giúp cho bác sĩ và các cặp vợ chồng có thể lựa chọn được phôi có chất lượng tốt về di truyền trước khi chuyển phôi vào người mẹ, từ đó giúp:
    • Sàng lọc các phôi khỏe mạnh, không mang gen bệnh di truyền
    • Ngoài ra, còn làm tăng khả năng đậu thai
    • Giảm nguy cơ sảy thai
    • Không mắc phải những hội chứng di truyền đã sàng lọc.
    • Hành trình tìm con yêu sẽ được rút ngắn lại, giảm số chu kỳ thực hiện IVF cũng như chi phí thụ tinh trong ống nghiệm.
  • Để tạo ra những mầm phôi khỏe mạnh, có thể bám dính tốt và phát triển thành công trong tử cung của mẹ, phòng Lab tại trung tâm IVF Phương Đông được xây dựng với các tiêu chuẩn quốc tế:
    • Phòng LAB tại IVF Phương Đông tiêu chuẩn ISO 6 Class 1000 đạt tiêu chuẩn vàng của hàng không vũ trụ, siêu sạch, có độ vô khuẩn đạt 99.99%,
    • Hệ thống tủ nuôi cấy phôi cũng được gắn các thiết bị, máy móc khác như máy đo độ mùi, máy kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, O2, CO2….,đảm bảo phôi được nuôi dưỡng trong môi trường tối ưu về nhiệt độ, môi trường, độ pH ổn định.
    • Điều kiện nuôi cấy được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo mô phỏng chính xác như điều kiện của ống dẫn trứng và tử cung người mẹ.

Quá trình điều trị luôn được hội chẩn liên khoa và tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất, giúp người bệnh chỉ cần đến một nơi mà được đáp ứng tất cả các nhu cầu cho quá trình thăm khám và điều trị. Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các khoa cùng đội ngũ chuyên gia giau kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại mà tỷ lệ thành công tại IVF Phương Đông đạt trên 80% cụ thể nhóm bệnh nhân trên 35 tuổi đạt 72,5% và lên tới 84% với nhóm bệnh nhân dưới 30 tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1806

Hotline Khoa Sản: 0969 804 966

Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
Website: https://benhvienphuongdong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy