Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc được nhiều bệnh nhân biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh nấm tốt, có dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh nấm. Bệnh viện chủ yếu sử dụng công nghệ cao khám chữa bệnh tiên tiến từ các nước Hàn Quốc và Singapore, và đây được coi là một địa chỉ thăm khám về da liễu uy tín.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang khám và điều trị nhiều bệnh ngoài da khác nhau trong đó có bệnh nấm da. Khám và điều trị bệnh nấm da tại bệnh viện Thu Cúc, người bệnh được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi, điều trị dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và trải nghiệm các dịch vụ y tế chất lượng cao.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ liên tục đạt top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, mà còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương, góp phần giảm tải y tế công. Lựa chọn khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo mà còn được hưởng chất lượng y tế chuyên môn cao với tỷ lệ hài lòng lên tới 99.9%.


Vậy nên, nếu bạn đang có vấn đề về bệnh nấm hay bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hay cần tư vấn thì có thể liên hệ theo thông tin bên dưới. Mọi băn khoăn lo lắng, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288

Email: contact@thucuchospital.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy