Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những cơ sở y tế tư nhân tại Việt Nam cung cấp dịch vụ khám và điều trị buồng trứng đa nang tại TP. Hồ Chí Minh cao cấp nhất. Tất cả các chi nhánh đều đạt được chứng chỉ đánh giá dịch vụ y tế và đã đầu tư tài chính đáng kể vào công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất. Sản phụ khoa là một trong những lĩnh vực phát triển trọng điểm của Vinmec với dịch vụ khám, điều trị toàn diện, chuyên nghiệp và được cá nhân hóa. Khi khám phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chị em có thể an tâm vì được khám trong phòng khám khép kín, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.


Đến với khoa sản phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park chị em mắc buồng trứng đa nang sẽ được tư vấn, theo dõi chu đáo. Các bác sĩ chuyên khoa được tu nghiệp và có kinh nghiệm làm việc ở các môi trường y tế quốc tế tại chuyên khoa sản phụ khoa của bệnh viện sẽ luôn sẵn sàng mang lại cho chị em phụ nữ những giải pháp toàn diện và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.


Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã đưa ra các gói khám phụ khoa chuyên sâu. Các gói khám này vừa đảm bảo chẩn đoán, sàng lọc bệnh một cách kỹ càng, triệt để, vừa giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc phòng ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể xảy ra.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã ra đời trong khoảng thời gian tháng 12/2015 và chính thức đi vào hoạt động cho đến nay. Trong suốt thời gian đó, bệnh viện đã luôn đáp ứng được các yêu cầu và vượt trội hơn hẳn nhiều bệnh viện khác về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia y tế cũng như phương pháp điều trị mới, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bệnh viện không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và đào tạo, cũng như không ngừng học hỏi, tiếp thu, cập nhật mới và các phương pháp điều trị hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 232 389 & 028 3622 1166

Email: info@vinmec.com
Website:
https://www.vinmec.com/vi/
Fanpag
e: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Top 6 Địa chỉ khám và điều trị buồng trứng đa nang uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Bệnh viện Từ Dũ
  2. top 2 Bệnh viện Hùng Vương
  3. top 3 Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
  4. top 4 Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  6. top 6 Bệnh viện FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy