Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận là Bệnh viện hạng II của tỉnh, quy mô khoảng 950 giường bệnh và 22 Khoa. Với mục tiêu trở thành một bệnh viện có quy mô lớn, chất lượng y tế cao, chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân cũng như cho các doanh nghiệp tại tỉnh Bình Thuận, bệnh viện đã nỗ lực phát triển về cả số lượng và chất lượng. Qua nhiều năm hình thành, trau dồi kinh nghiệm, bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy về khám chữa bệnh cho đông đảo người dân, các doanh nghiệp khắp khu vực Binh Thuận và các tỉnh thành lân cận.


Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Thuận. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước.


Nhờ vào mô hình hoạt động khám, chữa bệnh chuyên nghiệp, bệnh viện đã lấy được phần lớn sự tín nhiệm của các doanh nghiệp tại khu vực Bình Thuận. Bệnh viện giúp các cơ quan nắm rõ tình hình sức khỏe cán bộ nhân viên của mình và đảm bảo nguồn lực lao động cũng như kế hoạch kinh doanh. Giúp phát hiện sớm các bệnh, kết hợp can thiệp điều trị cho người bệnh một cách toàn diện nhất. Khám tổng quát để đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của nhân viên, bao gồm đo huyết áp, đo nhịp tim, đo nhiệt độ, kiểm tra thị lực và kiểm tra chức năng hô hấp. Lấy mẫu xét nghiệm, khám thể lực đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, khám tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu..., thực hiện kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, kết luận đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quan và trả kết quả cho doanh nghiệp.


Đây là một trong những bệnh viện chất lượng tại tỉnh Bình Thuận mà được nhiều đơn vị, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Thuận đã đạt được các thành tựu ấn tượng trong việc cung cấp dịch vụ khám và chẩn đoán bệnh lý doanh nghiệp, giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu số lượng người nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trường Chinh, Phú Tài, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2382 2733
Email: benhvienbinhthuan@gmail.com
Website: http://benhvienbinhthuan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/doancosobenhviendakhoabinhthuan/


Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Thuận

Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Bệnh viện Đa khoa An Phước
  2. top 2 Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy