Bệnh viện Đồng Hồ

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Bắt đầu từ 2001, bệnh viện Đồng Hồ được bắt đầu với niềm tin, khát vọng mãnh liệt của Kỹ thuật viên đồng hồ Đặng Văn Trường. Cho đến nay, bệnh viện đồng hồ đã có 07 trung tâm lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với hàng trăm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề. Trở thành một trong những trung tâm sửa chữa, đào tạo nghề đồng hồ uy tín, chất lượng nhất Hà Nội, Hồ Chí Minh. Anh Đặng Văn Trường, người sáng lập bệnh viện Đồng Hồ cùng toàn bộ ban lãnh đạo, tập thể kỹ thuật viên, nhân viên luôn không ngừng nỗ lực để đưa ra những dịch vụ sửa chữa tốt, hệ thống đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

    Các bạn nên chọn Benhviendongho.com để sửa chữa đồng hồ của mình bởi chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu chúng tôi nhắm tới. Thời gian sửa chữa nhanh chóng. Link, phụ kiện chính hãng. Bệnh viện Đồng Hồ - 1 trong những trung tâm sửa chữa, đào tạo nghề đồng hồ lớn và uy tín bậc nhất Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


    Quy trình sửa chữa tại bệnh viện Đồng Hồ:

    • Tiếp tân tiếp nhận đồng hồ và yêu cầu sửa chữa từ khách hàng. Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng tổng quát bên ngoài, dùng các thiết bị chuyên dụng test lỗi và thực trạng hoạt động của máy. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về tình trạng hư hỏng, phương pháp sửa chữa, báo giá và thời gian thực hiện.
    • Điều phối viên là kỹ thuật trưởng các trung tâm sửa chữa, xác định phương pháp xử lý, kỹ thuật viên thích hợp thực hiện và chuyển giao đồng hồ trực tiếp cho kỹ thuật viên. Điều phối viên có trách nhiệm giám sát quá trình thực hiện, sửa chữa để có thể thông báo thông tin kịp thời cho khách hàng và các cấp quản lý.
    • Kỹ thuật viên tiếp nhận đồng hồ, bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ cẩn thận, kỹ lưỡng, tận tâm. Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ được giao và phục hồi trạng thái hoạt động của máy cũng như các chức năng khác ở mức tốt nhất. Sau khi xác nhận hoạt động của đồng hồ, kỹ thuật viên chuyển đồng hồ qua cho bộ phận kiểm tra chất lượng.
    • Bộ phận kiểm tra chất lượng bao gồm 3 thành viên có kinh nghiệm và trình độ cao nhất mỗi trung tâm. Sau khi tiếp nhận đồng hồ đã được sửa chữa từ kỹ thuật viên, thực hiện các bước kiểm tra chất lượng.
    • Các đồng hồ đã qua quá trình test chất lượng, được giao qua bộ phận tiếp tân để bảo quản, lưu trữ.
    • Các đồng hồ được khách hàng yêu cầu nhận trực tiếp tại trung tâm kỹ thuật, tiếp tân sẽ trực tiếp thực hiện bàn giao đồng hồ. Những trường hợp khách hàng ở xa, bộ phận giao nhận sẽ thực hiện để đồng hồ được giao tận tay mỗi khách hàng với tình trạng tốt nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 105A ngõ 6 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0965 359 899
    • 194 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0968 668 300
    • ...
    • https://benhviendongho.com/
    Điện thoại: 0965 359 899
    Email: benhviendongho@gmail.com
    Website: https://benhviendongho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienDongho.Fanpage
    Bệnh viện Đồng Hồ
    Bệnh viện Đồng Hồ
    Bệnh viện Đồng Hồ
    Bệnh viện Đồng Hồ
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy