Bệnh viện FV

Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện FV là nơi đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng, trong đó có nhiều ca bệnh "khó nhằn".


Với sự hỗ trợ của chuyên viên phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, bệnh nhân phục hồi nhanh hơn, rút ngắn thời gian nằm viện. Bệnh nhân có thể bắt đầu đi lại ngay sau phẫu thuật và thường có thể xuất viện sau 6 hoặc 7 ngày khi đã có thể tự đi lại bằng khung đỡ hoặc nạng. Bệnh nhân có thể đi lại mà không cần dụng cụ hỗ trợ sau 4 đến 6 tuần, có thể bơi sau 2 tuần hoặc đạp xe sau 5 đến 6 tuần.


Bên cạnh đó, Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình FV còn kết hợp với Khoa Vật Lý Trị Liệu và Phục Hồi Chức Năng để luyện tập cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất. Hơn thế nữa, hiện nay bệnh nhân còn được bảo hiểm y tế nhà nước hỗ trợ một phần viện phí khi điều trị thay khớp háng và khớp gối nhân tạo tại đây.


Không chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi nghề, sở hữu trang thiết bị hiện đại, tân tiến, bệnh nhân điều trị thay khớp nhân tạo tại khoa chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện FV còn được hưởng chế độ bảo hiểm y tế nhà nước. Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho bệnh nhân có bảo hiểm y tế, FV bố trí khu vực tư vấn, hỗ trợ bảo hiểm ngay tại tiền sảnh với các chuyên viên phụ trách lĩnh vực này để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến quyền lợi của bệnh nhân.

Khi đến điều trị tại Bệnh viện FV, bệnh nhân cung cấp thẻ bảo hiểm y tế tại quầy thư ký y khoa và sẽ được hướng dẫn cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 5411 3333

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV?locale=vi_VN

Website: http://www.fvhospital.com/

Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy