Bệnh Viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ tận tâm và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Không những là bệnh viện đa khoa, bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai còn tập trung vào các chuyên khoa mũi nhọn là chỉnh hình, phục hồi chức năng, thần kinh và tiết niệu.


Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của viện bao gồm hơn 2.900 giường bệnh hoạt động trên khắp 14 bệnh viện và 5 phòng khám. Trải qua 26 năm hoạt động, Hoàn Mỹ đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Bệnh viện tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước. Hoàn Mỹ hiện có hơn 5.500 nhân viên và đã phục vụ hơn 5 triệu lượt bệnh nhân khám ngoại trú vào các năm.


Bệnh viện ITO quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với mỗi bệnh nhân. Vì đội ngũ bệnh viện hiểu rằng, niềm hạnh phúc và sự hài lòng của người bệnh và gia đình người bệnh là sứ mệnh và muc tiêu hoạt động của bệnh viện.


Các dịch vụ chính mà bệnh viện cung cấp đến hiện tại:

  • Chăm sóc ngoại trú: Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng chuyên môn giàu kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ ngoại trú toàn diện bao gồm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân với nhiều tình trạng bệnh lý khác nhau.
  • Chăm sóc nội trú: tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân đến khám chữa bệnh liên quan đến nội tổng quát, ngoại khoa, tai-mũi-họng, tim mạch, chỉnh hình và tiêu hóa.
  • Khám sức khỏe: cung cấp các gói khám sức khỏe toàn diện phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, dựa trên độ tuổi, giới tính và các yếu tố rủi ro. Việc tư vấn với các bác sĩ giúp bệnh nhân đánh giá tốt hơn về lối sống của họ đối với sức khỏe và thực hiện các biện pháp để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của họ.
  • Kiểm tra chẩn đoán: Được trang bị các thiết bị y tế hiện đại như máy MRI 1.5 Tesla, hệ thống nội soi Stryker, máy C-arms của Siemens, hệ thống X-quang kỹ thuật số General Electric và kính vi phẫu Leica, đội ngũ bác sĩ X-quang và chuyên gia cung cấp những gì tốt nhất và xét nghiệm chẩn đoán hiệu quả nhất cho bệnh nhân.
  • Dịch vụ xét nghiệm lâm sàng: Với chuyên môn y tế và trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ các kỹ thuật viên xét nghiệm và nghiên cứu bệnh học giàu kinh nghiệm tiến hành một loạt các xét nghiệm trong các lĩnh vực như sinh hóa, huyết học, miễn dịch, sinh học phân tử, vi sinh và bệnh lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: F99 Đường Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 391 8569
Email: hoanmyitodongnai.com
Website: https://hoanmy.com/itodongnai/
Fanpage: https://www.facebook.com/HoanMyITODongNai/
Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
BỆNH VIỆN HOÀN MỸ ITO
BỆNH VIỆN HOÀN MỸ ITO
BỆNH VIỆN HOÀN MỸ ITO
BỆNH VIỆN HOÀN MỸ ITO

Top 5 Địa chỉ khám sức khỏe tổng thể chất lượng và uy tín nhất Đồng Nai

  1. top 1 Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai
  2. top 2 Bệnh Viện Đại Học Y Dược ShingMart Đồng Nai
  3. top 3 Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ Đồng Nai
  4. top 4 Bệnh Viện Đa Khoa Thống Nhất Đồng Nai
  5. top 5 Bệnh Viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy