Bệnh viện mắt Trung Ương

Bệnh viện mắt Trung Ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của cả nước, nhiều năm qua công tác đào tạo cán bộ và chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn luôn được coi trọng và quan tâm, là địa chỉ uy tín và tin cậy của người dân trong việc điều trị và phục hồi chức năng về mắt cho người bệnh trên phạm vi toàn quốc. Được thành lập từ năm 1917 trải qua hơn một thập kỷ bệnh viện luôn chú trọng mở rộng hợp tác quốc tế toàn diện với các nước có nền y tế phát triển như Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Australia, Ấn Độ, ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và công nghệ khoa học kỹ thuật bao gồm: Mạch ký huỳnh quang, siêu âm chẩn đoán, chụp cắt lớp võng mạc OCT, điều trị phẫu thuật các tật khúc xạ bằng laser,…


Bệnh viện mắt Trung Ương là bệnh viện khám chữa và phòng bệnh cũng như phục hồi chức năng về mắt cho bệnh nhân toàn quốc ở tuyến cao nhất. Hiện nay, do nhu cầu mổ mắt cận thị ngày càng gia tăng, bệnh viện đã thành lập Khoa khúc xạ từ ngày 04/11/2011 với 6 bác sĩ (trong đó có 3 tiến sĩ và 1 thạc sĩ). Bệnh viện mắt Trung Ương đã có một đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức nhân văn trong sáng, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn được phân bổ đều trên mọi miền Tổ quốc, đang ngày đêm học tập, rèn luyện ra sức phục vụ nhân dân, bảo vệ và chăm sóc mắt cho nhân dân.


Các danh hiệu cao quý: Huân chương độc lập, Huân chương lao động, Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới cùng nhiều phần thưởng danh dự khác mà Bệnh viện mắt Trung ương đã được Đảng và Nhà nước trao tặng ghi nhận những cống hiến trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân nhiều năm qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3945 4956 & 024 3826 3966
Email: bvmtw@vnio.vn
Website: www.vnio.vn
Fanpage: www.facebook.com/VNIO.VN

Bác sĩ đang kiểm tra thị lực cho bệnh nhân
Bác sĩ đang kiểm tra thị lực cho bệnh nhân
Bệnh viện mắt Trung Ương
Bệnh viện mắt Trung Ương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy