Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong các bệnh viện nhi ở TPHCM được tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ và trình độ của đội ngũ y bác sĩ. Trong đó, khoa Nhi của bệnh viện được đánh giá là chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, 100% nhân viên y tế luôn tràn đầy nhiệt huyết với nghề, là sự kết hợp của những nhân viên y tế sau đại học lâu năm nhiều kinh nghiệm và các nhân viên trẻ ham học hỏi, đầy tình yêu thương với bệnh nhân.


Khoa Nhi của BV Nguyễn Tri Phương chuyên điều trị nội nhi và sơ sinh, với trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ chuyên khoa lâu năm điều trị tất các bệnh nội nhi. Đặc biệt khoa có phòng tiêm chủng lớn, thực hiện tiêm chủng cho cả trẻ em và người lớn với nguồn thuốc phong phú, đa dạng các mặt hàng, được bảo quản nghiêm theo dây chuyền lạnh khép kín, thực hiện tiêm tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 và chủ nhật.

Các phòng bệnh và phòng chức năng của khoa rộng rãi, thoáng mát. Với các trang thiết bị đầy đủ như: máy thở, NCPAP (dùng hỗ trợ hô hấp cho trẻ sơ sinh), bơm tiêm tự động… và đầy đủ các dụng cụ, các máy móc hiện đại để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tại khoa. Tất cả các phòng khám bảo hiểm y tế, phòng khám dịch vụ, phòng tiêm chủng, phòng cấp cứu đều ở tại khoa nên luôn đảm bảo công tác khám chữa bệnh suốt 24 giờ.


Thời gian khám bệnh tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương:

  • Thời gian làm việc hành chính: từ thứ 2 đến thứ 6
    • Sáng 7h30 đến 12h
    • Chiều 13h đến 16h30
  • Khám ngoài giờ: Hiện nay bệnh viện đang triển khai khám ngoài giờ ngày thứ 7 (7h30-15h30), khám ngoài giờ ngày chủ nhật sẽ triển khai sớm nhất trong tương lai gần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3923 4332 & 7307 7307
Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVNTP

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy