Bệnh viện quân đội 108

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa chuyên khoa sâu, bệnh viện chiến lược của quân đội, bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, trung tâm y tế chuyên sâu của Hà Nội và cả nước. Bệnh viện có nền tảng vững chắc về kỹ thuật ngoại khoa kinh điển, đi đầu đặt nền móng về phẫu thuật tạo hình và vi phẫu, đặc biệt giỏi về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình. Khoa phẫu thuật khớp (B1-C) là đơn vị tiên phong làm chủ nhiều kỹ thuật mới trong phẫu thuật điều trị các tổn thương khớp tại Việt Nam.


Người cao tuổi thường mắc các bệnh về xương khớp trong đó bệnh thoái hóa khớp thường hay gặp nhất. Thoái hóa khớp là quá trình lão hóa mang tính quy luật của tổ chức sụn, các tế bào, tổ chức ở khớp và quanh khớp. Đây là bệnh liên quan chặt chẽ với tuổi nghĩa là tuổi càng cao tổn thương thoái hóa càng nặng, bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người cao tuổi, gây tổn hại đến kinh tế gia đình người bệnh và tạo gánh nặng cho chi phí y tế.


Bệnh viện có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Tòa nhà có quy mô 2.000 giường bệnh, gồm 3 tòa nhà với 2 tầng hầm. Trong đó, hai tòa cao 22 tầng và một tòa cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 150.000m2. Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid.


Bệnh viện sở hữu 2 đơn vị chuyên chịu trách nhiệm thăm khám và chữa trị bệnh lý thoái hóa khớp: khoa Nội cơ xương khớp và viện Chấn thương - Chỉnh hình. Sự kết hợp hội chẩn và chữa trị đa chuyên khoa: khoa nội và khoa ngoại này mang lại những hiệu quả tốt cho bệnh nhân khi thăm khám cơ xương khớp. Một số kỹ thuật được ứng dụng trong điều trị mới nhất hiện nay như:

  • Can thiệp sóng cao tần RFA điều trị đau mạn tính do thoái hoá cột sống, thoái hoá khớp,...
  • Các kĩ thuật can thiệp chuyên sâu được thực hiện với trang bị máy móc hiện đại: máy C-arm, máy siêu âm can thiệp, đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa.
  • Áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị Viêm quanh khớp vai như tiêm thuốc, huyết tương giàu tiểu cầu dưới hướng dẫn của siêu âm.
  • Sử dụng các thuốc kháng thể đơn dòng đặc hiệu ức chế TNFalpha, IL6, IL17, tế bào Lympho B... điều trị các bệnh khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vẩy nến, Lupus ban đỏ hệ thống...)

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực, kinh nghiệm khám và chữa trị bệnh về thoái hóa khớp được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn được đề cao và coi trọng luôn cố gắng không ngừng trong công tác khám điều trị cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy