Bênh Viện Quân Y 87

Bệnh viện Quân y 87 không chỉ là một cơ sở y tế hiện đại và chất lượng cao dành cho cán bộ, chiến sĩ Quân đội mà còn là điểm đến tin cậy cho nhân dân khu vực Nam Trung bộ, Tây Nguyên và Trường Sa. Với việc áp dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất, bệnh viện không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất.


Đặc biệt, việc mời các chuyên gia hàng đầu từ các bệnh viện uy tín khác để chuyển giao kỹ thuật và kiến thức là một minh chứng rõ ràng cho sự cam kết của bệnh viện trong việc nâng cao trình độ chuyên môn. Sự liên kết với các trường đại học y cũng là một bước quan trọng giúp đội ngũ y, bác sỹ không ngừng tiếp cận với những kiến thức mới nhất và phát triển kỹ năng của mình.


Bênh Viện Quân Y 87 được đầu tư mua sắm các trang thiết bị mới, hiện đại như máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy siêu âm màu…; triển khai 2 buồng ô-xi cao áp, 1 buồng giảm áp cùng các trang, thiết bị đồng bộ và tiếp tục triển khai Khoa Y học Hải quân chuyên cấp cứu, điều trị các bệnh lý dưới nước.


Với thành công trong việc ứng dụng kỹ thuật nội soi và xử lý thành công nhiều ca phức tạp, Bệnh viện Quân y 87 không chỉ là ngôi nhà của sức khỏe mà còn là biểu tượng của sự phát triển và tin cậy trong lĩnh vực y tế của khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0971 145 115
Email: Benhvienquany87@gmail.com
Website: https://benhvienquany87.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienQuany87.v
Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam động viên Trung úy QNCN Phan Tất Thành, Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân đang điều trị tại Bệnh viện 87
Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam động viên Trung úy QNCN Phan Tất Thành, Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân đang điều trị tại Bệnh viện 87
Bệnh viện Quân y 87.
Bệnh viện Quân y 87.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy