Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang

top 2
Quỳnh Trâm

Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang được thành lập ngày 05/02/2010 trên cơ sở sáp nhập Bệnh viện Chuyên khoa Phụ sản Bắc Giang và Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Giang đã xác định phương châm hoạt động bằng khẩu hiệu hành động như: “Hài lòng của người bệnh là sự tồn tại và phát triển của Bệnh viện”. Để làm được điều này, Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế toàn Bệnh viện.


Bệnh viện Sản Nhi có bộ máy gồm 09 phòng 18 khoa với 526 nhân lực. Quy mô 570 giường bệnh trong đó giường kế hoạch 450 giường, giường xã hội hóa 120 giường. Từ năm 2017, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang là đơn vị sự nghiệp có nguồn thu tự đảm bảo chi thường xuyên. Trong những năm qua kết quả hoạt động Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang cũng đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản về khám bệnh và chữa bệnh của người dân địa phương, được Sở Y tế Bắc Giang đánh giá cuối năm luôn là tốp đầu trong tỉnh.


Nhiệm vụ chính của bệnh viện đó là cấp cứu, khám, chữa bệnh về chuyên ngành phụ khoa, sản khoa và nhi khoa cho người dân của địa phương và các tỉnh lân cận chuyển đến cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú hoặc ngoại trú; giải quyết các bệnh chuyên khoa phụ sản và nhi trong và ngoài tỉnh Bắc Giang; tham gia khám giám định sức khỏe và khám giám định pháp y khi hội đồng giám định y khoa tỉnh hoặc cơ quan bảo vệ pháp luật trưng cầu; tổ chức chuyển người bệnh lên tuyến trên khi vượt quá khả năng của Bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

Điện thoại: 0967 691 919

Email: benhviensannhi@bacgiang.gov.vn

Website: https://benhviensannhibacgiang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviensannhibacgiang/
Bệnh viện sản nhi Bắc Giang
Bệnh viện sản nhi Bắc Giang
Bệnh viện sản nhi Bắc Giang
Bệnh viện sản nhi Bắc Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy