Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi

Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi là đơn vị sự nghiệp y tế công lập, được thành lập trên cơ sở khoa Sản, khoa Nhi và khoa Ngoại Nhi của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi theo Quyết định số: 223/QĐ-UBND ngày 18 tháng 5 năm 2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; được công nhận là bệnh viện chuyên khoa hạng II trực thuộc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi.


Hiện tại, bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi có đầy đủ các phòng chức năng; các khoa thuộc khối lâm sàng ( khoa khám bệnh, khoa hồi sức tích cực - chống độc, khoa ngoại, khoa nhi nội tổng hợp, khoa sản, khoa bệnh nhiệt đới, khoa cấp cứu đa khoa, khoa phẫu thuật GMHS, khoa sơ sinh, khoa Nội tổng hợp, khoa phụ, liên chuyên khoa mắt - TMH - RHM; khác khoa thuộc khối cận lâm sàng ( khoa chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng, khoa xét nghiệm, khoa dược, khoa dinh dưỡng, khoa kiểm soát nhiễm khuẩn.).


Đội ngũ Ban giám đốc và cá y bác sỹ của bệnh viện đều là những người có trình độ chuyên môn, có y đức; có nhiều bác sĩ là BS. CKI, BS. CKII, thạc sỹ chuyên ngành,..Có rất nhiều dịch vụ cho lĩnh vực sản khoa để các mẹ lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết các mẹ có thể gọi số CSKH hoặc bất kỳ số điện thoại nào ở dưới sẽ được tư vấn đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 184, đại lộ Hùng Vương, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0932 463 234 & 025 5382 4551

Email: bvsannhi@gmail.com

Website: sannhiquangngai.com

Fanpage: www.facebook.com/QPOQNg

Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi.
Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi.
Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi
Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy