Bệnh viện Tâm thần tỉnh Điện Biên

Bệnh viện Tâm thần tỉnh Điện Biên có nhiệm vụ khám, thu dung, điều trị bệnh nhân tâm thần, phòng chống rối nhiễu tâm trí dẫn đến tâm thần cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh. Việc đưa Bệnh viện Tâm thần vào hoạt động đã phần nào đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân tâm thần. Bên cạnh công tác điều trị; công tác chăm sóc điều dưỡng, phục vụ người bệnh, quản lý người bệnh, và phục vụ ăn uống cũng được bệnh viện chú trọng nhằm nâng cao chất lượng điều trị.


Qua điều trị, hầu hết bệnh nhân đều có tiến triển tốt. Một số bệnh nhân đã khỏi bệnh, nhiều bệnh nhân trở lại ổn định hòa nhập với cuộc sống gia đình và cộng đồng. Người nhà bệnh nhân hết sức tin tưởng khi gửi gắm người thân của mình vào nằm điều trị trong viện.


Trong bối cảnh xã hội ngày một phát triển, áp lực về công việc, cuộc sống ngày càng tăng dẫn đến số người mắc các bệnh về tâm thần, rối nhiễu tâm trí, như: tâm thần phân liệt, rối loạn tâm thần cấp, rối loạn hoang tưởng, rối loạn cảm xúc và hành vi do lạm dụng rượu, trầm cảm, động kinh… ngày càng tăng. Trong khi đó, việc điều trị cho bệnh nhân tâm thần đòi hỏi phải kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt theo phác đồ điều trị, đảm bảo uống đủ thuốc, đúng giờ.


Ngoài sự trợ giúp về y tế, sự quan tâm hỗ trợ, động viên từ cộng đồng xã hội đặc biệt là gia đình có ý nghĩa quyết định đến việc chữa trị và đưa bệnh nhân hòa nhập với với cuộc sống. Chính vì vậy, song song với với công tác điều trị trong thời gian nằm viện, Bệnh viện Tâm thần tỉnh Điện Biên luôn giữ mối liên hệ trực tiếp với gia đình bệnh nhân thông qua người nhà hoặc cán bộ y tế cơ sở để theo dõi, kết hợp điều trị nâng cao hiệu quả chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố 2, Noong Bua, Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 021 5372 1555
Fanpage: https://www.facebook.com/TocongtacxahoiBenhvientamthantinhdienbien/
Bệnh Viện Tâm Thần tỉnh Điện Biên
Bệnh Viện Tâm Thần tỉnh Điện Biên
Bệnh Viện Tâm Thần tỉnh Điện Biên
Bệnh Viện Tâm Thần tỉnh Điện Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy