Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ an toàn và uy tín nhiều năm qua, đã được đông đảo quý khách hàng yêu mến và ủng hộ. Đến với Thu Cúc, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và hiệu quả, mà còn được phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Là chi nhánh chính thức tại TP HCM trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng và sự phục vụ tốt nhất. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới và thịnh hành trên thế giới, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nhanh chóng mang tới cho phái đẹp công nghệ giảm béo hiện đại của Mỹ, có tên là Vaser Lipo – công nghệ đã được FDA kiểm định và chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Cơ chế hoạt động của Vaser Lipo là sử dụng năng lượng sóng siêu âm tần số cao tác động có chọn lọc tới các mô mỡ, làm hóa lỏng mỡ mà không gây tổn hại tới các mô liên kết, dây thần kinh và mạch máu. Lượng mỡ này sau đó được đưa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng bằng đầu hút siêu nhỏ gọn nên không để lại sẹo.


Hàng nghìn khách hàng sau khi trải nghiệm hút mỡ giảm béo tại đây đã vô cùng bất ngờ với kết quả đạt được. Nhờ Vaser Lipo, những khối mỡ thừa xấu xí tan biến, mang lại cho họ thân hình thon gọn, nuột nà và gợi cảm hơn bao giờ hết. Họ cũng thể hiện sự hài lòng khi không cần mất công đến phòng tập gym mỗi ngày hay tuân thủ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn có được vóc dáng săn chắc như ý.

Với đôi tay khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của Thu Cúc, mỡ được hút ra đồng đều ở các vị trí nên không gây ra hiện tượng lồi lõm, vùng điều trị căng phẳng, tự nhiên, không có da thừa, chùng nhão. Ngoài ra, do Vaser Lipo không ảnh hưởng tới các mô liên kết dưới da nên làn da nhanh chóng khôi phục độ đàn hồi. Hiệu quả giảm mỡ lên tới 95%. Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 55A, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
  • Số 159 Khánh Hội, P3, Q4, TP. HCM

Điện thoại: 0904 521 288

Tổng đài: 1900 558 870

Email: tuvan@thucucsaigon.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Website: https://thucucsaigon.vn

Kết quả hút mỡ bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc Sài Gòn
Kết quả hút mỡ bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc Sài Gòn
Quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng với sự hỗ trợ của công nghệ Vaser
Quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng với sự hỗ trợ của công nghệ Vaser
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy