Bệnh viện Thống Nhất

Bệnh viện Thống Nhất là lựa chọn phù hợp cho bệnh nhân viêm gan B vì bệnh viện này chuyên về các bệnh nhiệt đới và truyền nhiễm. Bệnh viện có chuyên khoa Viêm gan riêng có nhiệm vụ khám, tư vấn và điều trị tốt cho người bệnh.


Về hệ thống máy móc để điều trị về viêm gan B thì dịch vụ xét nghiệm, siêu âm và chụp chiếu, tại phòng khám luôn trang bị đầy đủ. Một trong những ưu điểm của Bệnh viện Thống Nhất khi bệnh nhân tới thăm khám đó chính là không cần chờ đợi quá lâu. Trung tâm tiếp nhận bệnh nhân khám từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Tại đây, điều trị hoàn toàn viêm gan B mãn tính cho nhiều người, giúp lấy lại sức khỏe, thậm chí là giành giật mạng sống của bệnh nhân với bệnh tật.


Bệnh viện Thống Nhất với bề dày lịch sử thành lập và phát triển luôn luôn nỗ lực và cố gắng trên hành trình chữa bệnh cho nhân dân. Không chỉ có những bác sĩ tài ba, giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn tận tâm với nghề, bệnh viện còn sở hữu những trang thiết bị y tế tốt nhất để phục vụ người dân, đưa lại trải nghiệm tốt nhất cho người dân. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc, dịch vụ tư vấn và dịch vụ hướng dẫn bệnh viện luôn thực hiện rất tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3864 2142 & 1900 234 547
Email: truyenthong@bvtn.org.vn
Website: https://bvtn.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM/

Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy