Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình

top 2
Duy Ngân

Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình được thành lập từ tháng 5/2016. Với chức năng chính là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng. Trong những năm qua Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình đang nỗ lực trở thành người bạn đáng tin cậy, nơi các chủ nuôi thú cưng có thể dễ dàng lựa chọn các dịch phù hợp cho thú cưng của gia đình.

Với tầm nhìn trở thành cơ sở khám chữa bệnh và dịch vụ thú cưng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, sánh ngang với các cơ sở thú y khác của các nước trong khu vực và trên thế giới. Nơi hội tụ những con người đạo đức và tài năng, mang lại những dịch vụ và trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng. Nơi lan tỏa tình yêu thương thú cưng.


Chuyên khám và tư vấn miễn phí, điều trị nội, ngoại trú, phẫu thuật, tiêm phòng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, tận tình, có trách nhiệm và yêu nghề. Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình nhận trông giữ chó, mèo khi bạn đi công tác, nghỉ Lễ, nghỉ Tết với điều kiện chăm sóc tốt, đảm bảo sức khỏe và vệ sinh cho thú cưng.


Trong những năm qua, Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình luôn nỗ lực thay đổi để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Các trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh được đầu tư đồng bộ. Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình có máy X-Quang kỹ thuật số thế hệ mới nhất, máy siêu âm, máy nội soi; hệ thống máy xét nghiệm: xét nghiệm huyết học, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu; kính hiển vi, máy soi nấm; Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình có liên kết với phòng xét nghiệm chuyên sâu sinh học phân tử để test PCR đối với một số bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, ngõ 25 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
0969 306 909 & 0911 583 999

Email: info@thuymydinh.vn & pktymydinh@gmail.com

Website: https://thuymydinh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thuymydinhhanoi

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình
Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình
Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình
Bệnh Viện Thú Y Mỹ Đình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy