Bệnh viện Trẻ em Hải phòng

Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng được thành lập theo quyết định của Ủy ban Hành chính thành phố nay là Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng với quy mô 300 giường bệnh dưới sự giúp đỡ của các tổ chức của CHLB Đức. Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng là bệnh viện chuyên khoa nhi hạng 1, tuyến cuối về nhi khoa thành phố Hải Phòng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của trẻ em toàn thành phố và các tỉnh lân cận.


Được thành lập từ năm 1977, trải qua gần 40 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay bệnh viện đã có 36 khoa phòng, đội ngũ nhân lực chất lượng với gần 600 cán bộ, viên chức. Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện đang triển khai 5 dự án: đầu tư trang thiết bị từ nguồn trái phiếu chính phủ, cải tạo nâng cấp bệnh viện, đầu tư trang thiết bị phẫu thuật tim, can thiệp tim mạch, xử lý nước thải bệnh viện; triển khai đề án bệnh viện vệ tinh với tổng kinh phí hơn 240 tỷ đồng. Bệnh viện đang triển khai kỹ thuật phẫu thuật tim hở giai đoạn 2; mở rộng liên kết quốc tế và với Bệnh viện Nhi trung ương trong đào tạo chuyên sâu, nâng cao trình độ y bác sĩ. Thực hiện Nghị quyết 07 về xã hội hóa trong lĩnh vực y tế, từ tháng 9/2013, bệnh viện triển khai khoa Điều trị tự nguyện 90 giường đáp ứng nhu cầu của người dân, tạo nguồn kinh phí bổ sung quỹ phát triển sự nghiệp.


Hiện nay, bệnh viện Trẻ em Hải Phòng là bệnh viện vệ tinh của bệnh viện Nhi Trung ương. Bệnh viện đã và đang triển khai được nhiều kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu như phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh, sứt môi, hở vòm, phẫu thuật nội soi, nội soi thanh quản ống mềm, tiến tới triển khai kỹ thuật can thiệp tim mạch...góp phần rất lớn trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, mầm non tương lai của đất nước. Trong những năm vừa qua đời sống của cán bộ, viên chức và người lao động trong bệnh viện tiếp tục được nâng cao, môi trường làm việc dân chủ, đoàn kết thân thiện là động lực cho các hoạt động chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Việt Đức, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5387 6441 & 0912 248 985 & 0855 886 222
Website: http://benhvientreemhaiphong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvte1977

Bệnh viện Trẻ em Hải phòng
Bệnh viện Trẻ em Hải phòng
Bệnh viện Trẻ em Hải phòng
Bệnh viện Trẻ em Hải phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy