Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Trung ương Huế là một trong ba đơn vị được Bộ Y tế phân tuyến điều trị cuối khi có diễn biến nặng hoặc được xác định dương tính với chủng virus Corona đối với người bệnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên (từ Quảng Bình đến Phú Yên). Vì vậy, Bệnh viện đang tăng cường công tác phòng chống dịch, sẵn sàng phát hiện, ứng phó trong mọi tình huống.


Cụ thể, hai đội cơ động thường trực phòng chống bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới gồm 12 thành viên là các bác sĩ giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập, sẵn sàng hỗ trợ các bệnh viện tuyến dưới theo sự điều động của Bộ Y tế. Đa số mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân cách ly tại các bệnh viện khu vực miền Trung sẽ được gửi về Viện Pasteur Nha Trang để làm xét nghiệm.


Bệnh viện có đội ngũ cán bộ chuyên môn cao, với hơn 1500 cán bộ đại học và sau đại học, bao gồm 9 Thầy thuốc nhân dân, 143 Thầy thuốc ưu tú và hơn 500 cán bộ sau đại học khác. Bệnh viện có hơn 4.500 giường bệnh toàn diện và nhiều khu mới được xây dựng và nâng cấp với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện có tổng cộng 113 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 29 phòng chức năng và 02 văn phòng cùng với 14 trung tâm đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao và tiện nghi đầy đủ cho mọi đối tượng bệnh nhân. Hơn 2.500.000 thiết bị y tế hiện đại và hệ thống chia làm 285 chủng loại, trên 60 phòng mổ giúp bệnh viện triển khai nhiều kỹ thuật mũi nhọn.


Bệnh viện còn có hơn 150 cán bộ của Trường Đại học Y Dược Huế làm việc tại đây. Nhờ sự trang bị trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện không chỉ là một trong những địa chỉ tốt nhất trong việc chữa trị COVID-19, mà còn được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh lý khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4382 2325

Email: bvtwhue1894@gmail.com

Website: https://bvtwhue.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bvtwhue/

    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy