Bệnh viện Từ Dũ

top 6
Vu Luan

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh, với gần một thế kỷ làm việc và phát triển. Đây cũng chính là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé ở nhiều vùng miền đất nước khác nhau, nhất là khu vực TP HCM. Không chỉ vậy, Từ Dũ còn là bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Nếu bạn có nhu cầu khám Nam khoa - Bệnh viện Từ Dũ, bạn có thể đến Khoa hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ để được tư vấn và điều trị.


Đầu tiên, bác sĩ sẽ hỏi và tư vấn các thắc mắc của bệnh nhân khi đến khám, tùy trường hợp sẽ khám và làm xét nghiệm cụ thể. Khám hiếm muộn: sau khi làm tinh dịch đồ cho kết quả không tinh trùng hoặc tinh trùng ít, yếu, dị dạng nặng, người chồng được hướng dẫn khám Nam Khoa và làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi có kết quả, tùy trường hợp mà bệnh nhân được giới thiệu qua bệnh viện Bình Dân để sinh thiết tinh hoàn. Nếu kết quả sinh thiết là có tinh trùng, bệnh nhân sẽ trở lại để làm thụ tinh ống nghiệm tại viện. Nếu kết quả sinh thiết vẫn không có tinh trùng, bệnh nhân được hướng dẫn xin tinh trùng để điều trị.


Ngoài ra, phòng khám Nam Khoa - Bệnh viện Từ Dũ còn điều trị các bệnh lý khác như: Rối loạn cương dương, tắt dục nam, một số rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm… Tất cả những căn bệnh của nam giới sẽ được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề tư vấn và điều trị. Vì chuyên môn và kinh nghiệm, các căn bệnh nam khoa nói riêng và những căn bệnh khác nói chung khi được điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ đều mang lại kết quả tốt và dứt điểm. Nếu bạn đến từ các tỉnh lẻ, khi có giấy chuyển tuyến thì sẽ được hưởng bảo hiểm y tế theo chế độ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0854 042 829 & 028 1081

Email: web.admin@tudu.com.vn

Website: https://tudu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy