Bệnh viện Từ Dũ

top 2
Ngọc Mai

Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện phụ sản hàng đầu tại TP. HCM với hơn 100 năm kinh nghiệm và phát triển. Đây là nơi đã chào đón ra đời của rất nhiều thế hệ và là một trong những đơn vị đầu tiên tại TP. HCM cung cấp dịch vụ khám bảo hiểm y tế.


Để khám bệnh và được hưởng quyền lợi BHYT đúng tuyến tại Bệnh viện Từ Dũ, bạn cần mang theo thẻ BHYT, giấy tờ tùy thân và giấy chuyển tuyến từ bệnh viện tuyến quận huyện. Nếu không có giấy chuyển tuyến, bạn sẽ không được hưởng quyền lợi BHYT. Trong trường hợp bạn muốn sinh con tại Bệnh viện Từ Dũ, khi nhập viện, bạn cần xuất trình thẻ BHYT và giấy tờ tùy thân (CMND) để được hưởng quyền lợi BHYT.


Mức hưởng quyền lợi BHYT sẽ phụ thuộc vào các điều kiện sau: Nếu bạn có giấy chuyển tuyến hoặc nhập viện trong tình trạng bệnh lý cấp cứu (được xác nhận bởi bác sĩ), bạn sẽ được hưởng tỷ lệ đúng tuyến là 100% của quyền lợi BHYT của bạn. Nếu bạn không có giấy chuyển tuyến hoặc không phải là bệnh lý cấp cứu, bạn sẽ chỉ được hưởng tỷ lệ trái tuyến là 60% của quyền lợi BHYT. Bạn sẽ phải tự thanh toán phần đồng chi trả (nếu có) và các chi phí cho thuốc, vật tư y tế, dịch vụ kỹ thuật không được thanh toán bởi BHYT, cũng như các dịch vụ theo yêu cầu (bao gồm cả tiền phòng dịch vụ và tiền sanh mổ nếu bạn đã đăng ký dịch vụ).


Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện có chất lượng khám bảo hiểm y tế hàng đầu tại TP. HCM, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong khu vực. Với sự kinh nghiệm lâu năm và cung cấp dịch vụ khám bảo hiểm y tế, Bệnh viện Từ Dũ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 284 đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 5404 2829
Email: web.admin@tudu.com.vn
Website: https://tudu.com.vn/vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/?locale=vi_VN

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy